Hình ảnh tàu chiến Nga – Trung Quốc tập trận bắn đạn thật trên Thái Bình Dương

Hình ảnh tàu chiến Nga – Trung Quốc tập trận bắn đạn thật trên Thái Bình Dương
3 giờ trướcBài gốc
Theo hãng tin Sputnik, tuyên bố từ Hạm đội Thái Bình Dương của Nga cho biết, "các chiến hạm của Hải quân Nga và Trung Quốc đã thực hiện diễn tập chiến đấu bắn đạn thật trong cuộc trận chống tàu ngầm, và phòng không ở phía tây bắc Thái Bình Dương".
Cũng theo Hạm đội Thái Bình Dương, đội tàu Nga - Trung Quốc gần đây còn đang tiến hành tuần tra chung ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Trong quá trình diễn tập, đội tàu trong khu vực được chỉ định đã tìm kiếm chiếc tàu ngầm đối phương giả định, và truy đuổi chiếc tàu đó. Để tiêu diệt tàu ngầm, thủy thủ đoàn trên các tàu của Nga sử dụng bệ phóng tên lửa chống tàu ngầm RBU-6000.
Sau đó, các tàu Hải quân Nga và Trung Quốc còn thực hành đẩy lùi một cuộc tấn công bằng tên lửa trên không của "kẻ thù" giả định. Các thủy thủ đã dùng hệ thống tên lửa phòng không Kinzhal, và các hệ thống gây nhiễu thụ động trong quá trình diễn tập.
Minh Thu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hinh-anh-tau-chien-nga-trung-quoc-tap-tran-ban-dan-that-tren-thai-binh-duong-2331757.html