HLV Ấn Độ nói gì về trận đấu với tuyển Việt Nam?

HLV Ấn Độ nói gì về trận đấu với tuyển Việt Nam?
10 giờ trướcBài gốc
Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu quốc tế tháng 10 (FIFA Days) giữa tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/10 trên sân Thiên Trường, Nam Định.
Phát biểu trước trận gặp tuyển Việt Nam, HLV Ấn Độ cho biết: "Chúng tôi thích Việt Nam nhưng không có thời gian để tận hưởng. Toàn đội đang tập trung tối đa cho mục tiêu giành chiến thắng".
Các cầu thủ Ấn Độ tự tin trước màn đối đầu với tuyển Việt Nam. (Ảnh: AIFF)
"Những cầu thủ được triệu tập đều thuộc nhóm giỏi nhất. Về thể chất, chúng tôi có trạng thái tốt hơn nhiều so với thời điểm trước mùa giải và tuyển Việt Nam cũng vậy. Màn so tài sắp tới sẽ chỉ còn phụ thuộc vào yếu tố trình độ. Đội nào có trình độ cao hơn sẽ giành chiến thắng", ông Manolo Marquez nói thêm.
Trong ngày 7/10, toàn bộ 23 cầu thủ tuyển Ấn Độ có buổi tập đầu tiên tại sân Thiên Trường. Lực lượng đội tuyển Ấn Độ mang sang thi đấu Việt Nam gồm toàn bộ cầu thủ thi đấu ở giải trong nước. Rahul Bheke là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình đã 34 tuổi.
Bên cạnh đó, đội hình của tuyển Ấn Độ vẫn rất trẻ trung khi đa số gương mặt sinh sau năm 1999. Trong đó, thủ thành Gurpreet Singh Sandhu còn được chỉ định làm đội trưởng. Cầu thủ nhỏ tuổi nhất trong đội hình tuyển Ấn Độ lần này là tiền vệ Lalrinliana Hnamte mới chỉ 21 tuổi.
Tuyển Ấn Độ còn 8 cầu thủ từng đối đầu Việt Nam cách đây 2 năm là thủ môn Sandhu; các hậu vệ Chinglensana Konsham, Naorem Roshan, Anwar Ali; các tiền vệ Brandon Fernandes, Jaekson Thounaojam và hai tiền đạo Lallianzuala Chhangte, Vikram Partap.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội tuyển Ấn Độ và Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn và đầy cạnh tranh cho khán giả.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/hlv-an-do-noi-gi-ve-tran-dau-voi-tuyen-viet-nam-204241008144151419.htm