Đình Bắc không muốn xuống hạng Nhất vì tiền

Đình Bắc không muốn xuống hạng Nhất vì tiền
3 giờ trướcBài gốc
Đình Bắc ưu tiên thi đấu tại V.League dù được trả lương cao hơn ở hạng Nhất. Ảnh: Bảo Ngọc.
"Tôi nghĩ bản thân vẫn sẽ ưu tiên thi đấu ở V.League", tiền đạo Nguyễn Đình Bắc trả lời phỏng vấn trước buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 8/10 khi được hỏi về lựa chọn có xuống hạng Nhất thi đấu hay không nếu được trả lương cao hơn hiện tại.
Thời gian gần đây, một số tuyển thủ lựa chọn đầu quân cho các đội hạng Nhất với mức lương cao hơn. Điều này làm dấy lên lo ngại về sự đi xuống về phong độ của các cầu thủ Việt Nam trong tương lai, đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển quốc gia vẫn chưa định hình được lối chơi rõ ràng dưới thời HLV Kim Sang-sik.
Cũng trong chiều 8/10, Đình Bắc khẳng định bản thân đã lấy lại thể trạng tốt nhất và thể hiện quyết tâm khi có cơ hội trên tuyển Việt Nam.
Trở lại sau chấn thương, Bắc đang dần lấy phong độ. Tiền đạo 20 tuổi ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của CAHN trước Lion City Sailors tại ASEAN Club Championship hồi tháng 9.
"Tôi thích nghi được với vị trí thi đấu trong giáo án của thầy Kim. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để góp mặt trong các trận đấu sắp tới”, Đình Bắc chia sẻ.
Theo Đình Bắc, tất cả các cầu thủ đều được HLV Kim trao cơ hội như nhau. Toàn đội đều đang nỗ lực tập luyện, cố gắng cống hiến cho đội tuyển. Cầu thủ đang khoác áo CLB CAHN cho biết bản thân không áp lực khi phải cạnh tranh với những người đàn anh như Tiến Linh, Văn Toàn,...
"Tôi không có áp lực, tôi sẽ nỗ lực có phong độ tốt để được tin tưởng và có cơ hội thi đấu, từ đó cố gắng làm tốt nhất trên sân nếu được trao cơ hội đấu Ấn Độ”, cựu tiền đạo của Quảng Nam khẳng định.
Chiều 9/10, HLV Kim sẽ có buổi kiểm tra, đánh giá về vận hành phong độ của các cầu thủ trước khi chạm trán với “quân xanh” là CLB Nam Định.
Ngày 11/10, tuyển Việt Nam di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/dinh-bac-khong-muon-xuong-hang-nhat-vi-tien-post1502917.html