Sao trẻ mới lên tuyển Việt Nam chia tay HAGL của bầu Đức?

Sao trẻ mới lên tuyển Việt Nam chia tay HAGL của bầu Đức?
8 giờ trướcBài gốc
Đó chắc chắn là thông tin bất ngờ dành cho những ai yêu mến CLB HAGL. Nguồn tin của Saostar xác nhận chuyện này đã không còn là tin đồn đoán khi khả năng lớn là đội bóng phố núi chia tay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt dù V.League mới diễn ra được 4 vòng.
Ở mùa giải này, Quốc Việt chơi tốt nên nhanh chóng được HLV Kim Sang Sik gọi lên tuyển Việt Nam. HAGL còn có Châu Ngọc Quang và Trần Trung Kiên cũng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Nhưng niềm vui của HAGL chưa được kéo dài thì nỗi buồn sắp xảy ra với chuyện đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm hỏi mượn Quốc Việt. Thông tin của Saostar là chuyện hỏi mượn tiền đạo Quốc Việt đang được xem xét.
Trường hợp Quốc Việt rời HAGL thì mọi thứ diễn ra trong tuần này. Điều lệ giải đấu đã quy định là Quốc Việt hoàn tất thủ tục chia tay CLB HAGL để đăng ký thi đấu giải hạng Nhất theo đúng thời hạn. Thời gian để các CLB đăng ký cầu thủ ở giải hạng Nhất đến hết ngày ngày 11/10.
Theo tìm hiểu của Saostar, bến đỗ dự kiến của tiền đạo HAGL là CLB mới chiêu mộ tiền vệ Hoàng Đức. QBV Việt Nam 2023 cũng hoàn tất thủ tịch chia tay CLB Viettel vào hôm nay.
Tiền đạo Nguyễn Quốc có nhiều khả năng không trở lại CLB HAGL mà gia nhập đội bóng hạng Nhất ở phía Bắc. Ảnh: VPF
"Hoàng Đức là một trong những cầu thủ xuất sắc từ nôi đào tạo Thể Công - Viettel. Sau hơn 13 năm gắn bó và trưởng thành, Hoàng Đức đã sở hữu 2 Quả bóng Vàng Việt Nam, 1 Quả bóng Đồng Việt Nam, cùng đội bóng áo lính giành ngôi vị cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải 2020 cùng nhiều giải thưởng khác.
Trong sáng nay, ngày 8/10/2024, với đề xuất kết thúc hợp đồng trước thời hạn của Hoàng Đức, Thể Công - Viettel đã nhất trí và tạo điều kiện tốt nhất để chàng tiền vệ quê Hải Dương đến với đội bóng mới.
Hoàng Đức sẽ luôn là một minh chứng cho kết quả đào tạo, rèn luyện và đóng góp những tài năng cho bóng đá nước nhà của Thể Công - Viettel. Chúc cầu thủ số 28 của đội bóng áo lính tiếp tục chinh phục những nấc thang mới của sự nghiệp, trên chặng đường rộng mở phía trước", CLB Viettel thông báo chia tay tiền vệ Hoàng Đức.
Lực lượng của "đại gia" hạng Nhất thực sự quá mạnh nếu có thêm Quốc Việt của HAGL. Họ đã có Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Hữu Tuấn...
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/sao-tre-moi-len-tuyen-viet-nam-chia-tay-hagl-cua-bau-duc-202410081250205949.html