HLV CLB Nam Định chê mặt sân nhân tạo của Singapore

HLV CLB Nam Định chê mặt sân nhân tạo của Singapore
2 giờ trướcBài gốc
HLV Vũ Hồng Việt cho biết các cầu thủ chưa làm quen với mặt sân nhân tạo ở Singapore. Ảnh: CLB Nam Định.
"Mặt sân cỏ nhân tạo ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của Nam Định. Chúng tôi chỉ được làm quen sân trong 2 buổi, nên cách chơi chưa nhuần nhuyễn. Các cầu thủ chưa thích nghi được với mặt sân như vậy. Dù sao, 1 điểm ở trận đấu này cũng không quá tệ. Toàn đội sẽ hướng tới những trận đấu tiếp theo", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận hòa 3-3 của Nam Định trước đại diện Singapore.
1 điểm có được trước Tampine Rovers giúp Nam Định duy trì ngôi nhì bảng G sau lượt ba vòng bảng AFC Champions League Two 2024/25.
Ông Vũ Hồng Việt cũng thẳng thắn chỉ ra vấn đề ở hàng thủ, khi đội bóng thành Nam thủng lưới tới 3 bàn trong trận đấu này. Ở hai trận trước đó tại đấu trường châu lục, Nam Định chưa phải nhận bàn thua nào.
"Chúng tôi đã để thua 3 bàn. Phòng ngự là vấn đề chúng tôi cần cải thiện ở các trận đấu sắp tới. Trận lượt về gặp Tampines Rovers, Nam Định sẽ tiếp tục lối chơi tấn công để giành chiến thắng", cựu trợ lý ông Park Hang-seo cho biết.
Đối đầu với đại diện Singapore được đánh giá thấp hơn, Nam Định sử dụng tới 8 cầu thủ ngoại. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam có thời điểm bị dẫn tới 0-2 trong hiệp một. Sau khi gỡ hòa 2-2 nhờ các bàn thắng của Xuân Son và Mpande, Nam Định tiếp tục để đối phương dẫn trước 3-2 ngay đầu hiệp hai.
Nhờ bàn thắng của tiền vệ vào thay người Nguyễn Tuấn Anh ở phút 77, Nam Định gỡ hòa 3-3 và giành được 1 điểm trên sân khách.
Ngày 6/11, Nam Định sẽ tái đấu Tampines Rovers trên sân Thiên Trường, ở lượt trận thứ tư bảng G AFC Champions League Two 2024/25.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/hlv-clb-nam-dinh-che-mat-san-nhan-tao-cua-singapore-post1506367.html