HLV Dortmund bị chế nhạo

HLV Dortmund bị chế nhạo
4 giờ trướcBài gốc
HLV Nuri Sahin bị cho là ra quyết định sai lầm khiến Dortmund thua trận.
Phút 55 trong trận đấu giữa Dortmund và Real Madrid tại lượt trận thứ ba của League Phase, Champions League rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội), HLV Sahin quyết định rút tiền đạo trẻ Jamie Bynoe-Gittens ra nghỉ, vào sân là trung vệ Waldemar Anton. Trước đó, Dortmund dẫn trước Real Madrid với tỷ số 2-0 ngay trên sân Bernabeu.
Goal nhận định Sahin muốn bảo toàn kết quả từ sớm nên tăng cường hàng thủ. Tuy nhiên, Dortmund lại nhận trái đắng khi để Real Madrid ghi đến 5 bàn trong thời gian còn lại của trận đấu, trong đó có hat-trick của Vinicius Junior.
Chứng kiến Dortmund nhận thất bại, cư dân mạng chế nhạo HLV Sahin. Tài khoản có tên Jorge mỉa mai: "Sahin phải trả giá vì chọn lối chơi tiêu cực từ quá sớm". Trong khi CĐV tên Mia nhận xét: "Dortmund đang chơi hay thì lại chọn lối đá phòng ngự, không thể tin được".
Tuy nhiên, cũng có bộ phận người hâm mộ bênh vực HLV Sahin. Một tài khoản viết trên trang cá nhân: "Ngược dòng là DNA của Real Madrid. Dortmund chỉ là nạn nhân tiếp theo sau những Liverpool, Man City hay PSG mà thôi".
Lý giải về quyết định thay người gây tranh cãi, HLV Sahin nói: "Tôi không cho rằng Dortmund thua trận vì thay đổi trong hệ thống, sơ đồ chiến thuật. Tôi đưa Waldemar Anton vào để thu hẹp khoảng cách giữa các tuyến. Nhưng rồi Dortmund thủng lưới 2 bàn sau 2 phút và chính chúng tôi lại bị đẩy lùi quá sâu về sân nhà. Đội không thể tiếp cận khung thành đối thủ cũng như gây được sức ép nào đáng kể".
Khi còn thi đấu, Sahin từng khoác áo Real Madrid trong mùa giải 2011/12. Anh ra sân 10 trận và ghi 1 bàn. Cựu cầu thủ này được bổ nhiệm làm HLV trưởng Dortmund thay Edin Terzic vào mùa hè vừa qua.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/hlv-dortmund-bi-che-nhao-post1506013.html