HLV Erik Ten Hag nhận tin dữ dịp FIFA Days

HLV Erik Ten Hag nhận tin dữ dịp FIFA Days
3 giờ trướcBài gốc
Harry Maguire dính chấn thương ở trận hòa của MU trước Aston Villa tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/2025. Ở trận đấu đó, trong vệ người Anh phải rời sân nhường chỗ cho Matthijs de Ligt.
Theo thông báo mới nhất, Harry Maguire cho biết, anh phải nghỉ thi đấu vài tuần, trung vệ của MU cho hay: “Thật thất vọng khi gặp phải chấn thương. Tôi sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, nhưng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.
HLV Erik Ten Hag nhận tin dữ về cậu học trò Harry Maguire (Ảnh: Reuters).
Harry Maguire dính chấn thương phải nghỉ thi đấu vài tuần là tin dữ với HLV Erik Ten Hag. Bởi vì, trung vệ người Anh đang có phong độ tốt, chính anh đã cứu MU thoát thua ở trận đấu với Porto tại Europa League 2024/2025.
Liên quan tới HLV Erik Ten Hag, người mà các cổ động viên MU đang muốn ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Ngày 8/10, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã họp để bàn về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.
Tuy nhiên, theo tờ GOAL, kết thúc cuộc họp, MU vẫn chưa được ra được quyết định nào về HLV Erik Ten Hag. Do vậy, nhà cầm quân này vẫn làm việc bình thường tới khi có những quyết định mới hơn.
HLV Erik Ten Hag đang bị chỉ trích dữ dội khi MU không thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2024/2025, MU mới có được 8 điểm, xếp hạng 14, kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm.
Trí Minh/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/hlv-erik-ten-hag-nhan-tin-du-dip-fifa-days-post1127140.vov