Van Basten: 'Ugarte còn không đáng giá 10 triệu euro'

Van Basten: 'Ugarte còn không đáng giá 10 triệu euro'
3 giờ trướcBài gốc
Ugarte đang gặp khó tại MU.
"Làm thế nào Erik ten Hag lại quyết định chi 50 triệu euro cho Ugarte? Quyết định đó thật kỳ lạ", Van Basten bình luận trên chương trình của kênh NOS.
Khi được các khách mời khác cho rằng liệu Van Basten có đánh giá Ugarte quá vội vàng hay không, bởi chỉ mới xem cầu thủ thi đấu hai trận cho MU, cựu HLV tuyển Hà Lan đáp ngay: "Đúng vậy, tôi chỉ cần xem 2 trận đấu đó để thấy rằng cậu ta thậm chí còn không đáng giá 10 triệu euro".
"Cậu ta còn không đáng giá 1/4 số tiền Manchester United đã bỏ ra", huyền thoại bóng đá người Hà Lan nói thêm.
Đây không phải lần đầu Van Basten chê bai trình độ của Ugarte. Sau trận Manchester United thua Tottenham 0-3 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh hôm 29/9, Van Basten đánh giá "Ten Hag ngu ngốc khi mua Ugarte".
"Tôi thấy một cầu thủ mới đang chơi ở Manchester United, cậu ta tên là Ugarte, với giá 50 triệu euro! Làm sao mà anh chàng này lại chơi cho Manchester United được?", Van Basten chê bai trình độ của Ugarte. "Thật ngu ngốc khi Ten Hag quyết định đầu tư nhiều tiền như vậy vào những cầu thủ kém".
Ugarte có màn ra mắt Premier League thảm họa, anh chơi lúng túng trong màn so tài với Tottenham. Cầu thủ 23 tuổi được HLV Erik ten Hag xếp đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Kobbie Mainoo. Thế nhưng, Ugarte không thể hiện được khả năng của mình.
Trong cả hai bàn thua ở đầu mỗi hiệp đấu của "Quỷ đỏ", Ugarte không đủ tốc độ để theo kịp Micky van de Ven cũng như Dejan Kulusevski, dẫn đến việc không thể hỗ trợ các đồng đội ở hàng thủ. Kể từ sau trận đấu với Tottenham, tuyển thủ người Uruguay cũng không được Ten Hag sử dụng thêm phút nào trong hai màn so tài với Porto tại Aston Villa.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/van-basten-ugarte-con-khong-dang-gia-10-trieu-euro-post1502950.html