HLV Kim Sang-sik loại trò cưng của ông Park Hang Seo

HLV Kim Sang-sik loại trò cưng của ông Park Hang Seo
12 giờ trướcBài gốc
HLV Kim Sang-sik vừa phải đưa ra quyết định loại hậu vệ Hồ Tấn Tài do anh đang gặp chấn thương và chưa đảm bảo 100% sức khỏe để thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế trong tháng 10 của đội tuyển Việt Nam. Hiện nay, chưa rõ nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chọn ai thay thế Tấn Tài.
Tại vòng 3 V.League, Tấn Tài ngồi dự bị trong trận đấu giữa Bình Dương và CLB Công an Hà Nội. HLV Hoàng Anh Tuấn đưa cầu thủ quê Bình Định vào sân trong hiệp 2. Nhưng rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên, ông lại phải thay cậu học trò bằng một người khác. Quyết định này ban đầu gây thắc mắc lớn nhưng đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã giải thích lý do.
Tấn Tài vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam.
"Hồ Tấn Tài bị chấn thương từ trước trận đấu. Tôi cho cậu ấy cơ hội vào sân để bắt nhịp, nhưng thấy tình hình không ổn nên tôi rút ra. Lý do tôi thay người không phải bởi chuyên môn", ông Tuấn cho biết.
Cũng bởi chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nếu Tấn Tài tập trung cùng đội tuyển quốc gia sẽ là sự mạo hiểm cho cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1997 có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm và trung vệ lệch phải. HLV Kim Sang-sik có thể thử nghiệm phương án khác trước khi nghĩ đến cậu học trò.
Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn còn Xuân Mạnh và Văn Thanh. Thực tế, ông Kim có lẽ không cần gọi thêm hậu vệ phải nào, trừ khi muốn tìm một làn gió mới cho đội tuyển Việt Nam.
Trong tháng 10/2024, đội tuyển Việt Nam thi đấu giải giao hữu quốc tế với Lebanon và Ấn Độ. Đây là quãng thời gian đặc biệt quan trọng để HLV Kim Sang-sik xây dựng lực lượng, lối chơi cho đội tuyển Việt Nam. Ông mới chỉ có vài tháng làm việc cùng đội tuyển quốc gia.
Trước mắt, "các chiến binh sao vàng" hướng tới AFF Cup 2024 với mục tiêu vào đến trận chung kết. Sau đó, thầy trò ông Kim Sang-sik dự vòng loại Asian Cup 2027.
Mai Phương
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/hlv-kim-sang-sik-loai-tro-cung-cua-ong-park-hang-seo-ar899369.html