HLV Kim Sang-sik: Tuyển Việt Nam đang có thể trạng tốt, sẵn sàng cho trận đấu gặp Đội tuyển Ấn Độ

HLV Kim Sang-sik: Tuyển Việt Nam đang có thể trạng tốt, sẵn sàng cho trận đấu gặp Đội tuyển Ấn Độ
2 giờ trướcBài gốc
Đây là một trong những bước chuẩn bị quan trọng trong quá trình hướng tới AFF Cup 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Kim Sang-sik cho biết, đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ đang có được thể trạng tốt và sẵn sàng cho trận đấu gặp Đội tuyển Ấn Độ: "Thực ra, tôi không quá lo lắng khi trận đấu với Đội tuyển Ấn Độ là trận cuối trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup. Trong thời gian vừa qua, các cầu thủ đã có thể trạng tốt, chuẩn bị tốt. Tôi tin kết quả trận đấu ngày sẽ thuận lợi".
Đội tuyển Việt Nam đang có thể trạng tốt, sẵn sàng cho trận đấu gặp Đội tuyển Ấn Độ
Ở đợt triệu tập này, HLV Kim Sang-sik đã gọi trở lại của một số gương mặt nổi bật như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang, trong đó, gương mặt đáng chú ý nhất là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết… Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng gia tăng sức trẻ cho đội tuyển khi tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi như thủ thành Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt…
Theo HLV Kim Sang-sik, những cầu thủ được triệu tập đều đã có màn thể hiện tốt trong những trận đấu vừa qua ở cấp độ CLB. Điều này sẽ mang đến nguồn năng lượng mới cho Đội tuyển quốc gia và qua các trận đấu, sẽ tạo ra sự liên kết để phát triển hơn trong tương lai.
Dù vậy, trong trận đấu tới đây, Đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của của Phạm Tuấn Hải trên hàng công. Tiền đạo này đang trong giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương và đã vắng mặt trong những vòng đấu vừa qua tại V-League 1-2024/25. Bên cạnh đó, Bùi Hoàng Việt Anh và Tiến Linh cũng đang gặp các vấn đề về chấn thương. Trong thời gian vừa qua, 2 cầu thủ này không thể tham gia 100% các buổi tập luyện cùng đội.
Tuy nhiên, HLV Kim Sang-sik không tỏ ra quá lo ngại với những sự thiếu hụt trên: "Tuấn Hải là những cầu thủ chất lượng. Tôi cũng rất tiếc khi bạn ấy gặp chấn thương trong thời gian thi đấu V-League. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ tài năng trên hàng công nên không quá lo lắng trong trận mai. Còn với trường hợp của Tiến Linh, dù không thể tham gia tập luyện đầy đủ cùng đội nhưng không ảnh hưởng đến chuyện thi đấu ngày mai. Tôi tin toàn đội có thể có kết quả tốt".
Về phần mình, cầu thủ trẻ Đình Bắc cho biết: "Bản thân tôi đã có sự chuẩn bị tốt về tinh thần, thể trạng. Dù được thi đấu hay không, tôi cũng sẽ luôn trong tâm thế sẵn sàng, để khi được sử dụng sẽ thi đấu tốt nhất, cống hiến cho Đội tuyển quốc gia".
Bạch Dương
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/hlv-kim-sang-sik-tuyen-viet-nam-dang-co-the-trang-tot-san-sang-cho-tran-dau-gap-doi-tuyen-an-do-20241011165412427.htm