HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng dẫn dắt tuyển Anh

HLV Pep Guardiola lên tiếng về khả năng dẫn dắt tuyển Anh
3 giờ trướcBài gốc
HLV Pep Guardiola vẫn để ngỏ về tương lai.
Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, chiến lược gia 53 tuổi này vẫn chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn với nhà vô địch Premier League.
Khi được hỏi liệu đây có phải là mùa giải cuối cùng của mình tại Man City hay không, HLV Pep Guardiola trả lời trên chương trình trò chuyện Che Tempo Che Fa của Ý: “Điều đó không đúng, theo nghĩa là tôi phải suy nghĩ về điều đó”.
HLV Guardiola cũng được hỏi liệu ông có trở thành huấn luyện viên tiếp theo của tuyển Anh hay không, ông ẩn ý: “Nếu tôi đã quyết định điều gì đó thì tôi sẽ nói vậy. Mọi chuyện đều có thể”.
Trước đó vào Chủ nhật, cựu đội trưởng Manchester United - Roy Keane đã gợi ý Liên đoàn bóng đá Anh theo đuổi Guardiola. Keane nói với ITV: “Pep… hãy theo đuổi Pep. Hãy chọn người giỏi nhất, hợp đồng của Pep sẽ hết hạn vào mùa hè”.
Ngoài Pep Guardiola là ưu tiên số 1 với Liên đoàn bóng đá Anh thì các ứng viên còn lại gồm có Thomas Tuchel, Graham Potter và Eddie Howe.
Lúc này, Man City hiện xếp thứ hai Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu, kém Liverpool dẫn đầu một điểm. Thầy trò Pep sẽ có chuyến làm khách Wolves vào cuối tuần này, lúc 20h ngày 20/10.
Trong khi đó, sau trận thua mất mặt Hy Lạp ngay tại Wembley cách đây vài ngày, tuyển Anh vừa có trận so tài với chủ nhà Phần Lan ở lượt 4 bảng B2 UEFA Nations League và có được chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-1.
"Tam Sư" đang chơi ở hạng B của Nations League, và họ sẽ lên hạng nếu đứng đầu bảng B2. Tuy nhiên, đội cần đánh bại Hy Lạp ở loạt trận tháng sau, nếu không nhiều khả năng phải đá tranh vé vớt lên hạng.
Bảo Bảo
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hlv-pep-guardiola-len-tieng-ve-kha-nang-dan-dat-tuyen-anh-post704620.html