Sao bự Man City tranh thủ… nói xấu Pep Guardiola

Sao bự Man City tranh thủ… nói xấu Pep Guardiola
3 giờ trướcBài gốc
Ederson đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Brazil ở kỳ FIFA Days tháng 10, cảm thấy rất vinh dự là một phần trong đội hình của Pep Guardiola tại Man City, nhưng cũng thú nhận có điểm không thích về ông thầy người Tây Ban Nha là lắm lúc cũng rất khó chịu!
Thủ thành tuyển Brazil làm việc cùng Pep Guardiola từ 2017, tức 1 năm sau khi nhà cầm quân này đến Etihad, đã giành tổng cộng 18 danh hiệu, bao gồm 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 chiếc cúp tai voi Champions League.
Ederson đang làm nhiệm vụ cho tuyển Brazil tranh thủ... nói xấu Pep Guardiola là người lắm lúc rất khó chịu. Ảnh: EFE
Tham dự một sự kiện nhân Ngày Thiếu nhi (12/10), tại quê nhà, Ederson được 1 em nhỏ hỏi về Pep Guardiola, là người tốt bụng, khó chịu hay cáu bẳn, và câu trả lời là:
Bạn nhỏ sẽ khiến tôi gặp… rắc rối mất. Pep Guardiola có cả 3 điều đó. Ông là một người rất tốt bụng, nhưng đôi khi cũng đầy khó chịu. Đó là bởi ông ấy luôn yêu cầu cao ở các cầu thủ của mình. Và những lúc phải nổi nóng thì ông ấy cũng nổi trận lôi đình”.
Thủ thành 31 tuổi cho hay thêm: “Pep rất khắt khe trong công việc. Ông cũng dễ nổi giận như bất kỳ nhà cầm quân nào khác, khi đội chơi không tốt, mọi thứ diễn ra không tốt đẹpnhưng ngoài sân cỏ thì ông là người vô cùng tử tế”.
Kể từ khi đến Man City vào 2016, Pep Guardiola đã 5 lần được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm của Premier League. Ông cùng học trò đi vào lịch sử ở chiến dịch vừa qua, khi là đội đầu tiên vô địch Premier League 4 lần liên tiếp.
Tại giải năm nay, Man City hiện xếp thứ 2 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm, sau 7 vòng đấu.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/sao-bu-man-city-tranh-thu-noi-xau-pep-guardiola-la-ai-2331545.html