HLV Tây Ban Nha gọi gương mặt cao gần 2m lên ĐT Ấn Độ đấu ĐT Việt Nam

HLV Tây Ban Nha gọi gương mặt cao gần 2m lên ĐT Ấn Độ đấu ĐT Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, HLV Manolo Márquez đã công bố danh sách 26 cầu thủ của ĐT Ấn Độ chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định). Theo đó, huyền thoại của bóng đá Ấn Độ - Sunil Chhetri không có tên do tiền đạo 40 tuổi này đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Thủ môn cao 1m97 - Gurpreet Singh Sandhu. (Ảnh: AIFF).
Trong số 26 cầu thủ của ĐT Ấn Độ, đáng chú ý có thủ môn Gurpreet Singh Sandhu với chiều cao nổi bật 1m97. Sau khi Sunil Chhetri từ giã đội tuyển, Gurpreet Singh Sandhu chính là nhân tố nhiều kinh nghiệm nhất trong đội hình của đại diện Nam Á với 74 lần ra sân.
Trong giai đoạn 2014-2017, Gurpreet Singh Sandhu từng ra sân thi đấu ở Europa League (Cúp C2 châu Âu). Bên cạnh đó, một số cầu thủ đáng chú ý khác của ĐT Ấn Độ cũng được triệu tập là Anirudh Thapa, Manvir Singh hay Subhasish Bose.
Cách đây 2 năm, ĐT Ấn Độ cũng từng sang Việt Nam tham dự giải giao hữu trong dịp FIFA Days. ĐT Việt Nam khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Danh sách cụ thể ĐT Ấn Độ:
Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu, Amrinder Singh, Vishal Kaith.
Hậu vệ: Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Chinglensana Singh Konsham, Anwar Ali, Aakash Sangwan, Subhasish Bose, Asish Rai, Mehtab Singh, Roshan Singh Naorem.
Tiền vệ: Suresh Singh Wangjam, Lalrinliana Hnamte, Jeakson Singh Thounaojam, Nandhakumar Sekar, Brandon Fernandes, Anirudh Thapa, Liston Colaco, Lalengmawia, Lallianzuala Chhangte.
Tiền đạo: Edmund Lalrindika, Farukh Chaudhary, Manvir Singh, Vikram Partap Singh, Rahim Ali.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/hlv-tay-ban-nha-goi-guong-mat-cao-gan-2m-len-dt-an-do-dau-dt-viet-nam-post1125527.vov