HLV Ten Hag nói rõ sự thật về việc Man United loại bỏ Sir Alex Ferguson

HLV Ten Hag nói rõ sự thật về việc Man United loại bỏ Sir Alex Ferguson
7 giờ trướcBài gốc
Ông thầy người Hà Lan ca ngợi huyền thoại Scotland khi thiết lập các tiêu chuẩn mà không ai trong số những người kế nhiệm có thể đạt được tại Man United và cho biết việc CLB loại bỏ Sir Alex Ferguson có ảnh hưởng đến nhiều thứ.
Ferguson sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford tại Old Trafford vào thứ Bảy tới, trận đấu đầu tiên kể từ khi ông được thông báo bởi đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe rằng đây là mùa giải cuối cùng ông làm đại sứ cho Man United. Đã có cam kết từ trước, nhưng vẫn chưa rõ tần suất Sir Alex Ferguson sẽ trở lại CLB, nơi ông trở thành HLV vĩ đại nhất trong lịch sử với 38 danh hiệu sau 26 năm.
"Chắc chắn điều này có tác động đến chúng tôi", HLV Ten Hag cho biết, " Sir Alex Ferguson chính là Manchester United. Ông ấy đã xây dựng CLB thành nơi mà nó đang đứng và điều này sẽ ảnh hưởng đến đội bóng. Nhưng mặt khác, chúng tôi và Sir Alex Ferguson đều biết ông ấy muốn gì. Ông muốn thấy một Manchester United chiến thắng và tôi chắc chắn ông sẽ luôn sẵn sàng cho lời khuyên. Chúng tôi sẽ cần ông ấy, như đã làm trong hai năm rưỡi qua mà tôi ở đây.
HLV Ten Hag cho biết Sir Alex sẵn sàng cho ông lời khuyên về phát triển MU. Ảnh: GETTY.
Hầu như không có CLB nào trên thế giới có kỳ vọng cao như ở Man United. Điều này được thiết lập từ thời kỳ của Sir Alex Ferguson, và những người kế nhiệm đều phải đối mặt với nó. Hiện tại, chúng tôi không thể đạt được các tiêu chuẩn mà ông ấy đã thiết lập, nhưng chúng tôi vẫn giành được danh hiệu. Hãy nhớ rằng, sáu năm trước, CLB không giành được bất kỳ danh hiệu nào, nên chúng tôi đang trở lại.
Chúng tôi đang tiến lên, nhưng rõ ràng là chưa đạt đến đỉnh cao. Tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và làm cho mỗi mùa giải trở thành một thành công, với các danh hiệu và chức vô địch. Đó là những kỳ vọng mà Sir Alex Ferguson đã đặt ra cho CLB này”.
Manchester United đã trải qua kỳ nghỉ quốc tế với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau khởi đầu tồi tệ nhất tại Premier League với chỉ hai chiến thắng sau bảy trận. Các lãnh đạo cấp cao đã thảo luận về tình hình trong một cuộc họp hội đồng kéo dài bảy giờ ở London.
Thầy trò Ten Hag đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này khi đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Ảnh: GETTY.
Tuy nhiên, Ten Hag khẳng định rằng hầu hết những tiếng ồn về tương lai của ông đến từ bên ngoài CLB, nhưng thừa nhận rằng kết quả cần phải cải thiện: "Chúng tôi bình tĩnh nhưng chắc chắn không hài lòng. Không ai – không cầu thủ, không nhân viên, không lãnh đạo, không ban điều hành – hài lòng với vị trí hiện tại, nhưng chúng tôi biết mình đang làm gì.
Man United cũng biết những lý do vì sao và cần thay đổi điều gì. Chúng tôi bình tĩnh với chiến lược của mình và tin rằng CLB đang đi đúng hướng và có thể làm cho mùa giải này thành công. Đằng sau tất cả, tôi thấy những mô hình tốt, những bước tiến tốt khẳng định rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Nhưng bảng xếp hạng không nói dối – nó không đủ tốt”.
HÙNG VĂN
Nguồn PLO : https://plo.vn/hlv-ten-hag-noi-ro-su-that-ve-viec-man-united-loai-bo-sir-alex-ferguson-post815658.html