HLV Vũ Hồng Việt tự tin Thép Xanh Nam Định sẽ 'hóa giải' Tampines Rovers tại AFC Champions League Two

HLV Vũ Hồng Việt tự tin Thép Xanh Nam Định sẽ 'hóa giải' Tampines Rovers tại AFC Champions League Two
2 giờ trướcBài gốc
HLV Vũ Hồng Việt và đội trưởng Trần Nguyên Mạnh tham gia buổi họp báo.
CLB Thép Xanh Nam Định đang thi đấu rất thành công tại AFC Champions League Two 2024/2025. Thầy trò Vũ Hồng Việt xếp thứ 2 tại bảng G, với 4 điểm sau 2 lượt trận. Thép Xanh Nam Định lần lượt đánh bại Lee Man (Hồng Kông Trung Quốc) 2-0 và cầm hòa Bangkok United (Thái Lan) 0-0. Ở lượt trận thứ 3, đại diện của V-League sẽ hành quân đến Singapore để đọ sức vớiTampines Rovers.
Trong buổi họp báo trước trận giữa Tampines Rovers và Thép Xanh Nam Định diễn ra vào trưa hôm nay (ngày 23/10), HLV chia sẻ về sự chuẩn bị của đội bóng: "Chúng tôi đã phân tích rất kỹ lưỡng về đối thủ. Tampines Rovers là đội bóng mạnh và được đá trên sân nhà. Họ có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo.
Thép Xanh Nam Định chỉ có 2 buổi làm quen sân, điều này gây ra những sự khó khăn nhất định. Tuy nhiên toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng.
Cổ động viên vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, họ luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng. Đây là nguồn động lực to lớn cho toàn đội. Xin được cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và tiếp sức cho đội bóng trong mọi trận đấu".
Thủ môn đội trưởng Trần Nguyên Mạnh phát biểu trước trận đấu: "Đội bóng đã có 2 trận giữ sạch lưới. Đó là điểm tích cực của chúng tôi. Còn về phía đối thủ, khi phân tích chúng tôi biết họ là đội bóng có hàng công tốt. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là giành chiến thắng và giữ sạch lưới".
Trận đấu giữa Tampines Rovers và Thép Xanh Nam Định diễn ra vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam), ngày 24/10, trên sân vận động Jalan Besar.
Khanh Kiều
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/hlv-vu-hong-viet-tu-tin-thep-xanh-nam-dinh-se-hoa-giai-tampines-rovers-tai-afc-champions-league-two-post1684925.tpo