Hồ Ngọc Hà nghẹn giọng khi nhắc về Kim Lý

Hồ Ngọc Hà nghẹn giọng khi nhắc về Kim Lý
2 giờ trướcBài gốc
Một tài khoản TikTok mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong một đêm nhạc. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm sequin lấp lánh cùng kiểu tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng, diện mạo của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không ngừng trầm trồ vì quá kiêu sa, sang trọng.
Trong clip, trước khi trình diễn ca khúc Rồi một ngày mình nói về tình yêu - bản tình ca đầy lãng mạn nằm trong album "Love Songs Collection 4: Càng Trưởng Thành, Càng Cô Đơn", được Hồ Ngọc Hà phát hành vào năm 2020. Đặc biệt, ca khúc này cũng được nữ ca sĩ thực hiện một phiên bản MV đặc biệt để dành tặng cho người hâm mộ, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Hồ Ngọc Hà bên cạnh Kim Lý trong bộ trang phục cưới.
Trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà không giấu được sự xúc động khi chia sẻ về MV của bài hát Rồi một ngày mình nói về tình yêu: "Và Hà đã quay ca khúc này tại khung cảnh rất lãng mạn cùng với người chồng của mình, gia đình của mình. Và lúc đó cũng chính là khoảnh khắc Hà nhận ra rằng giá trị sống thật sự là được sống bên cạnh những người thân yêu mình, biết trân trọng nhau và xây dựng một mái ấm trong một căn nhà thật ấm áp, đôi khi cũng không cần phải quá xa hoa hay hào nhoáng ở bên ngoài mà chỉ là những cảm nhận của hạnh phúc thật sự".
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm, sự xuất hiện của Kim Lý chính là một tia sáng thật sự, giúp Hồ Ngọc Hà nhận ra những giá trị của cuộc sống, của hạnh phúc gia đình. Thế nên, mỗi khi nhắc đến những kỷ niệm đẹp cùng ông xã, Hồ Ngọc Hà không giấu được sự xúc động trong giọng nói. Qua đây, khán giả cũng có thể cảm nhận rõ được nữ ca sĩ đang tận hưởng giai đoạn mặn nồng và thăng hoa nhất trong hôn nhân với Kim Lý.
Hay trước đó, trong một sân khấu tại Love Songs ở Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ về những điều ở Kim Lý khiến cô cảm thấy an tâm: "Rất nhiều những lời nói ngoài kia, rằng đây không phải sự thật. Cũng rất nhiều lời nói ngoài kia, hỏi là lúc nào đi cũng nắm tay nhau, vậy ở nhà có chửi nhau không? Rõ ràng, có chứ!
Nhưng nói đi cũng nói lại, phụ nữ nếu gặp đúng người đàn ông yêu thương và trân trọng mình là gương mặt rạng rỡ. Qua đây, Hà cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người đàn ông hiện tại, người khiến Hà bình an trong mỗi giấc ngủ khi đêm về. Anh luôn yêu thương con của Hà và anh ấy vô điều kiện, ngay cả Subeo con của Hà cũng vậy. Cảm ơn anh đã luôn đồng hành, luôn hiện diện trong mọi show diễn. Luôn yêu thương và luôn bảo vệ em”.
Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà dành sự biết ơn cho Kim Lý trên các sân khấu âm nhạc. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về Kim Lý với một thái độ hết sức tự hào mỗi khi nhắc đến. Và từ đó có thể thấy được, Hồ Ngọc Hà rất tôn trọng Kim Ký, luôn tự hào về người đàn ông của mình trước truyền thông, trước công chúng.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ho-ngoc-ha-nghen-giong-khi-nhac-ve-kim-ly-202410171708452083.html