Nhan sắc Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi trước thềm Miss Universe 2024

Nhan sắc Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi trước thềm Miss Universe 2024
2 giờ trướcBài gốc
Chỉ còn chưa đầy 1 tháng, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ chính thức lên đường chinh chiến tại sân chơi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới - Miss Universe 2024.
Mới đây, những hình ảnh và profile của nàng hậu chính thức được chính chủ chia sẻ.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 28 tuổi, đến từ Nam Định, Việt Nam. Hiện cô là một người của công chúng, nhà sáng tạo nội dung về sức khỏe, đồng thời là chủ sở hữu của một thương hiệu thời trang.
Kỳ Duyên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2014 khi tham gia cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 10 năm, cô quay trở lại và giành chiến thắng tại Miss Universe Vietnam 2024, tạo nên lịch sử giới sắc đẹp tại Việt Nam.
Kỳ Duyên luôn quan tâm đến sức khỏe cộng đồng và mong muốn truyền cảm hứng để mọi người cải thiện ngoại hình thông qua các bài tập đơn giản, giúp họ khỏe đẹp hơn mỗi ngày.
Tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2024, Kỳ Duyên mang đến thông điệp mạnh mẽ: Forgive yourself and never give up”.
Với quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu, cô sẽ tiến về phía trước và truyền tải câu chuyện của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè quốc tế trên sân khấu Miss Universe.
Tuy nhiên, ngay sau khi bài đăng của Kỳ Duyên được công bố, một số cư dân mạng thẳng thắn cho rằng những hình ảnh và chia sẻ này của cô nàng chưa thật sự xuất sắc.
Biểu cảm của Kỳ Duyên có phần kém tự nhiên, phong cách trang điểm và kiểu tóc khiến nhan sắc của cô chưa thực sự nổi bật.
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, đây có lẽ chỉ là bước đầu cho chặng đường của Kỳ Duyên, mọi điều hấp dẫn vẫn còn đang ở phía trước.
Khánh Huyền
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/nhan-sac-hoa-hau-ky-duyen-gay-tranh-cai-truoc-them-miss-universe-2024-post705114.html