Hồ Ngọc Hà nhắc về tình cũ: Không có nhạc sĩ Đức Trí không có Hà ngày hôm nay

Hồ Ngọc Hà nhắc về tình cũ: Không có nhạc sĩ Đức Trí không có Hà ngày hôm nay
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Hà Hồ là khách mời đặc biệt góp mặt trong đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí. Thoạt qua không ai nghĩ rằng đây là cặp đôi cũ. Sau chia tay, Hồ Ngọc Hà - Đức Trí vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và không ngại khi nhắc đến nhau.
Hà Hồ dành nhiều lời khen có cánh cho tình cũ.
Trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí dành cho nhau cái ôm. Khoảnh khắc bộ đôi nhạc sĩ - ca sĩ đình đám một thời hội ngộ khiến khán giả xúc động với những tràng pháo tay nồng nhiệt.
Trong đêm nhạc, nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ thời điểm “suy” về Hồ Ngọc Hà anh viết nhiều bài hay. Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Bài hát Hay là thôi anh nhé tôi sáng tác tặng cho Hồ Ngọc Hà năm 2013, là thời điểm chúng tôi gặp lại sau nhiều năm chia tay. Sau khi chia tay chúng tôi không muốn gặp lại nhau, cũng không có gì mờ ám, chỉ là hát trên sân khấu cùng nhau cho vui vậy thôi".
Đêm nhạc Đức Trí diễn ra thành công.
Với Hà Hồ, cô thừa nhận mang ơn Đức Trí trong hành trình 2 thập kỷ theo đuổi âm nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hà luôn tin rằng những gì mà mình được và học hỏi từ nhạc sĩ Đức Trí trong 20 năm qua ở bất kì đêm nhạc nào của Hà đều nhắc đến nhạc sĩ Đức Trí. Mình phải công nhận rằng nếu không có nhạc sĩ Đức Trí thì không có Hồ Ngọc Hà hôm nay”.
Không chỉ là người bạn, người đồng nghiệp mà nhạc sĩ Đức Trí như là người thầy của Hồ Ngọc Hà. Sự gặp gỡ đó khiến nữ ca sĩ thừa nhận đúng người, đúng thời điểm. Trong đêm nhạc giọng ca Cô đơn trên sofa bày tỏ: "Một đứa trẻ được nuôi dạy kỹ lưỡng từ nhỏ sẽ lớn lên, trưởng thành dễ dàng. Tôi được anh Đức Trí chỉ dạy nhiều điều. Tôi tin rằng bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp. Bất cứ điều gì xảy ra thì đó chính là điều nên xảy ra. Mọi điều xảy ra đều đúng thời điểm. Khi tôi bắt đầu đi hát, tôi gặp đúng người, đúng đối tượng, đúng thể loại âm nhạc.
Và cuối cùng, những gì đã qua, cho qua. Đó là 4 quy tắc của người Ấn Độ mà tôi học được. Tôi chưa bao giờ trách cứ, kể lể bất kỳ điều gì mình trải qua. Nên hôm nay tôi còn đứng ở đây. Nếu chia tay mà khóc lóc, trách cứ, tan nát thì giờ này còn lâu anh Đức Trí mới mời đến hát”.
Cả 2 hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc.
Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí ôm nhau trìu mến.
Nhạc sĩ Đức Trí là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc tiêu biểu, nổi bật hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam đương đại. Anh có ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ca nhạc Việt Nam qua hàng loạt những ca khúc hit được các ca sĩ nổi tiếng thu âm và biểu diễn qua suốt gần 30 năm qua.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ho-ngoc-ha-nhac-ve-tinh-cu-khong-co-nhac-si-duc-tri-khong-co-ha-202410070838596846.html