Nữ ca sĩ Ấn Độ đạo nhái trắng trợn BLACKPINK, BTS

Nữ ca sĩ Ấn Độ đạo nhái trắng trợn BLACKPINK, BTS
4 giờ trướcBài gốc
Trên một diễn đàn trực tuyến, cư dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm về video ca nhạc gần đây của nữ ca sĩ Ấn Độ Ipsitaa cho bài hát Kadar Na Jaane. Theo người hâm mộ, video của cô có chứa những cảnh giống với những khoảnh khắc mang tính biểu tượng từ một số MV K-pop, bao gồm cả của BTS, BLACKPINK, aespa, IVE, Taeyeon của Girls' Generation, BABYMONSTER,...
Nữ ca sĩ Ấn Độ Ipsitaa.
Video ca nhạc bắt đầu bằng một cảnh rất giống với cảnh Wonyoung rơi khỏi máy bay trong bài hát I AM của IVE. Ngoài ra, cư dân mạng Hàn Quốc chỉ ra rằng tính thẩm mỹ của video ám chỉ đến thế giới KWANGYA của aespa, Whistle của BLACKPINK và các cảnh trong video ca nhạc của IZ*ONE.
Thay vì để lại những bình luận ác ý, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc thấy hài hước với cái mà họ gọi là "đạo nhái trắng trợn", so sánh video ca nhạc với "một đĩa CD lậu của Temu", "một video nhại lại nhạc K-pop" hoặc "một thứ gì đó được tạo ra chỉ trong một ngày tại một học viện K-pop".
Phản ứng của cư dân mạng dành cho màn đạo nhái của nữ ca sĩ Ipsitaa khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, những sản phẩm đạo nhái nghệ sĩ Kpop thường nhận về loạt phản ứng tiêu cực thậm chí là tẩy chai.
Tuy nhiên, có lẽ Ấn Độ là quốc gia thường xuyên có những tác phẩm âm nhạc hay phim ảnh phá vỡ mọi tiêu chuẩn về vật lý và khoa học nên vô tình trở thành nguồn cảm hứng giải trí cho nhiều người.Và với sản phẩm âm nhạc của Ipsitaa cũng thế, ca khúc này có khi sẽ được chú ý nhiều hơn sau khi bị phát hiện ra những chi tiết trùng hợp với loạt MV Kpop.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nu-ca-si-an-do-dao-nhai-trang-tron-blackpink-bts-202410070910243766.html