Lisa tiếp tục đi vào 'vết xe đổ' của mình

Lisa tiếp tục đi vào 'vết xe đổ' của mình
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, một hội nhóm chuyên bàn luận về âm nhạc Kpop đã xuất hiện bài đăng chỉ ra chi tiết gây chú ý của Lisa trong buổi biểu diễn tại sự kiện Global Citizen Festival ít ngày trước.
Cụ thể, trên sân khấu, thành viên BLACKPINK đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trên toàn thế giới vì đã ủng hộ cho màn trình diễn của cô. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra rằng Lisa chỉ cảm ơn cộng đồng fan của mình là Lilies, hoàn toàn không có sự xuất hiện của BLINK - fandom của BLACKPINK, những người đã ủng hộ Lisa ngay từ những ngày đầu ra mắt.
Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự thất vọng trước phát ngôn thiếu tinh tế của Lisa. Nhiều ý kiến đã cho rằng dù hiện tại nữ ca sĩ đang hoạt động dưới vai trò là một nghệ sĩ solo, nhưng việc gửi lời cảm ơn đến BLINK là một hành động tuy nhỏ nhưng lại rất cần thiết, cho thấy được sự trân trọng của Lisa đối với những người đã ủng hộ và yêu mến mình từ những ngày đầu hoạt động. Trên thực tế, Lisa lại không làm điều này đến tận 2 lần.
Còn nhớ trước đó, trong bài đăng cảm ơn sau khi phát hành MV ROCKSTAR, Lisa cũng không gửi lời cảm ơn đến fandom của BLACKPINK mà chỉ nhắn nhủ đến cộng đồng fan của riêng mình.
Nguyên văn chia sẻ của Lisa trên trang cá nhân: "Tôi rất vui mừng vì cuối cùng tôi cũng có thể chia sẻ đĩa đơn Rockstar mới của mình với các bạn. Tôi đã thực hiện dự án này được một thời gian và tôi rất vui trong quá trình chuẩn bị nó. Cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn và tôi thực sự hạnh phúc được ăn mừng điều này cùng với các bạn. Cảm ơn nhóm RCA Records và We Are Loud đã biến điều này thành hiện thực. Cảm ơn Lilies vì đã yêu thương và ủng hộ. Đã 3 năm kể từ bài hát cuối cùng của tôi nên tôi thích kỷ nguyên Rockstar nhiều như tôi. Tái bút, đây mới chỉ là khởi đầu! Sẽ còn nhiều nữa nên hãy chú ý theo dõi nhé!".
Một bộ phận fandom của BLACKPINK cho biết họ rất buồn, thậm chí là cảm thấy chạnh lòng vì hành động này của Lisa. Thậm chí, có ý kiến còn chỉ trích nữ ca sĩ đang vô ơn khi chỉ cần những người hâm mộ riêng của mình mà không quan tâm đến fandom chung của cả nhóm.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/lisa-tiep-tuc-di-vao-vet-xe-do-cua-minh-202410062312064878.html