Jennie (BlackPink) chăm da như thế nào?

Jennie (BlackPink) chăm da như thế nào?
7 giờ trướcBài gốc
Jennie (BlackPink) luôn xuất hiện với làn da rạng rỡ. Ảnh: @jennierubyjane.
Thành viên Jennie (BlackPink) thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ nhờ tài năng âm nhạc mà còn với vẻ ngoài cuốn hút, làn da không tì vết. Ngay cả với lịch trình làm việc bận rộn, nữ ca sĩ vẫn đảm bảo dành thời gian cho việc chăm sóc da.
Để có làn da hoàn hảo, đẹp như "tráng gương" của nữ ca sĩ, bạn có thể tham khảo các lưu ý dưỡng da dưới đây của cô nàng, từng được cô chia sẻ với người hâm mộ thông qua nhiều bài phỏng vấn và bài đăng trên mạng xã hội.
Mặt nạ
Trong chương trình "Get it Beauty", Jennie cho biết cô từng rất yêu thích mặt nạ, sử dụng chúng để góp phần cải thiện da. Tuy nhiên, cô hiện giảm tần suất sử dụng sản phẩm này và chỉ dùng khi cần thiết.
Mặt nạ là phương pháp cung cấp nước, độ ẩm và một số chất dinh dưỡng tốt cho da. Chúng cũng có thể hỗ trợ giải quyết một số vấn đề cụ thể về da như khô, nhờn, mụn và nếp nhăn.
Làm sạch kép
Jennie cũng chia sẻ trong chương trình "Get it Beauty" của Hàn Quốc rằng cô áp dụng phương pháp làm sạch kép trong chu trình chăm da. Phương pháp này giúp đảm bảo loại bỏ mọi cặn trang điểm, bụi bẩn và dầu trên da.
Theo đó, nữ idol sẽ sử dụng dầu tẩy trang (sản phẩm gốc dầu) để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kem chống nắng hay bụi bẩn, sau đó tới sữa rửa mặt (sản phẩm gốc nước) để loại bỏ các chất bẩn còn sót lại.
Serum là một trong những sản phẩm quen thuộc trong quy trình chăm da của Jennie. Ảnh: Pexels.
Tẩy tế bào chết
Jennie sử dụng chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng một hoặc hai lần một tuần để giữ cho làn da mịn màng và rạng rỡ. Theo Lifestyle Asia, cô cũng kết hợp sử dụng muối tắm trong việc chăm sóc da cơ thể để tẩy tế bào chết và duy trì sự mịn màng.
Sử dụng nước đá
Theo tạp chí HELLO! India Magazine, ở hậu trường show diễn Chanel Thu/Đông 2023-2024, Jennie đã chia sẻ về thói quen chăm da trước khi trang điểm dự sự kiện mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà chỉ với một chiếc xô và một ít đá. Theo đó, cô thường ngâm mặt vào xô nước đá để giúp giảm bọng mắt, sáng da và se khít lỗ chân lông hơn.
Kem mắt
Jennie đặc biệt chú ý đến vùng mắt mỏng manh, thường sử dụng kem dưỡng có chứa retinol để giảm nếp nhăn và vết chân chim ở khu vực này. Cô cũng tìm kem dưỡng mắt có chứa caffeine để giảm bọng mắt và làm sáng vùng dưới mắt.
Serum
Jennie tập trung dùng serum để giải quyết các vấn đề cụ thể về da, chẳng hạn như da khô hoặc da không đều màu. Cô sử dụng loại serum có chứa vitamin C để làm sáng và đều màu da, hay loại có chứa axit hyaluronic để cấp ẩm và làm căng da.
Mai An
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/jennie-blackpink-cham-da-nhu-the-nao-post1501921.html