Thiện Nhân trở lại lạ lẫm, nói gì khi bị chê 'hết thời'?

Thiện Nhân trở lại lạ lẫm, nói gì khi bị chê 'hết thời'?
3 giờ trướcBài gốc
Thiện Nhân vừa ra mắt MV Tìm lại - sản phẩm do cô tự sáng tác, thu âm, làm hình ảnh, chỉnh lời... Ban đầu, nữ ca sĩ cảm thấy bỡ ngỡ và gặp khó khăn vì phải tự làm mọi thứ một mình. Việc thiếu hụt chi phí cũng khiến cô loay hoay trong quá trình thực hiện sản phẩm.
Tuy nhiên, cô quyết định phát hành ca khúc với mong muốn mọi người có thể cảm nhận rõ hơn về một hình ảnh Thiện Nhân mới lạ và trưởng thành.
Ca sĩ Thiện Nhân ở tuổi 22.
Trong bài hát, Thiện Nhân hóa thân thành một cô gái trải qua nhiều tổn thương tình cảm. Sau những ngày vụn vỡ, cô nhận ra cuộc đời còn rất tươi đẹp. Nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: Khuyến khích mọi người yêu thương bản thân và tìm thấy phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.
Việc trở lại thời gian qua được nữ ca sĩ xem là một “chu kỳ” mới của chính mình. Cô tự đưa ra những quyết định liên quan đến sự nghiệp và bắt đầu làm những thứ chưa từng làm.
Thiện Nhân đã có quãng thời gian điều trị tâm lý vì biến cố đời sống.
Dịp này, Thiện Nhân trải lòng về cuộc sống nhiều biến cố. Theo nữ ca sĩ, sau khi đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, cô được mọi người biết đến và dành nhiều tình cảm.
Tuy nhiên 2 năm trước, nữ ca sĩ vướng ồn ào từ chuyện gia đình, từ đó dẫn đến suy sụp tinh thần. Thậm chí, Thiện Nhân từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời. Vì áp lực nặng nề nên cô gần như không kiểm soát được cảm xúc, phải điều trị tâm lý. Song song đó, cô quyết định rời khỏi phố thị về vùng biển sống một thời gian.
Thiện Nhân bộc bạch rằng sóng gió đến với cô từ câu chuyện anh em gia đình. Nữ ca sĩ cũng từng đối diện với những bình luận ác ý như “hết thời” hay “dậy thì không thành công”. Nhưng sau quá trình “chữa lành", cô chọn tâm thế tích cực để đón nhận mọi ý kiến về mình.
“Cộng đồng mạng 9 người 10 ý. Có người thích tôi, cũng có người không thích. Khi tôi giải thích về mâu thuẫn gia đình, tôi đọc được nhiều bình luận ủng hộ, cảm thông từ dân mạng. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất.
Tôi cũng không nghĩ nhiều về chuyện quá khứ nữa. Tôi sẽ cố gắng theo đuổi đam mê, không để những bình luận tiêu cực khiến mình trở nên áp lực”, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 trải lòng.
Thiện Nhân cho hay cô không từ bỏ Bolero để chuyển sang nhạc trẻ. Cô chỉ muốn thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau.
Theo nữ ca sĩ, ai rồi cũng phải lớn lên, trưởng thành. Song cô cố gắng thay đổi hình ảnh một cách nhẹ nhàng, tinh tế để khán giả có thể dễ dàng chấp nhận bản thân hiện tại.
“Tôi mong khán giả sẽ thông cảm cũng như hiểu rằng: À bây giờ cô bé này cũng đã lớn rồi”, Thiện Nhân bày tỏ.
Video audio "Tìm lại" của Thiện Nhân
Ảnh, clip: NVCC
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/thien-nhan-tro-lai-la-lam-noi-gi-khi-bi-che-het-thoi-2329450.html