Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia một cuộc thi?

Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia một cuộc thi?
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hừng đông. Đây là ca khúc được cô biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Miss Cosmo 2024.
Hừng đông là một ca khúc mang đậm phong cách nhạc dance của Hồ Ngọc Hà với giai điệu bắt tai và bản phối sang trọng. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng bắn rap vô cùng ấn tượng hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Dù đoạn rap của Hồ Ngọc Hà không quá phức tạp, thế nhưng nữ ca sĩ đã khéo léo nhấn nhá để tạo nên sự cuốn hút nhờ chất giọng khàn vô cùng sexy của mình.
Chia sẻ về ca khúc mới trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà viết: "Nghe từ Hừng đông đến giờ à? Các bác thấy em bắn rap có ổn không để em đi thi?". Chia sẻ hài hước của Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú và liên tục ủng hộ nữ ca sĩ nên thể hiện thêm kỹ năng đọc rap vào những sản phẩm âm nhạc khác của mình trong thời gian tới.
Cũng trong đêm diễn trình làng ca khúc Hừng đông, Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trong live concert của nhạc sĩ Đức Trí sau khi kết thúc tiết mục tại Miss Cosmo.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với ca khúc Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn độ chín muồi trong giọng hát khiến khán giả vỗ tay không ngừng.
Sau khi hát xong ca khúc, Hồ Ngọc Hà đi xuống phía dưới sân khấu và nói với nhạc sĩ Đức Trí: "Chào người yêu cũ". Cả sân khấu ồ lên đầy thích thú trước câu nói của Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí cũng đứng hình một vài giây.
Hồ Ngọc Hà cho biết từ những ngày đầu chập chững đi hát, gặp được nhạc sĩ Đức Trí là sự may mắn lớn của cô. Nữ ca sĩ khẳng định mình luôn biết ơn nhạc sĩ Đức Trí vì nếu không có anh thì sẽ không có Hồ Ngọc Hà của ngày hôm nay.
Cả hai sau đó đã dành cho nhau nhiều lời khen ngợi trước khi song ca ca khúc Hay là thôi anh nhé. Đây là lần hiếm hoi nhạc sĩ Đức Trí và Hồ Ngọc Hà song ca cùng nhau trên sân khấu lớn. Sự ăn ý trong cách hát lẫn cảm xúc đặt vào ca khúc của cả hai khiến khán giả chìm đắm vào không gian âm nhạc đầy lãng mạn.
Trong buổi tập luyện cho live concert này, Hồ Ngọc Hà hài hước cho biết: “Lúc luyện tập tôi và anh Đức Trí khắc khẩu nhưng lên sân khấu thì anh Trí vô cùng ngọt ngào”. Thật vậy, trong lúc luyện tập, cô và nhạc sĩ Đức Trí cũng có những lần thẳng thắn góp ý, chỉ ra những điểm cần khắc phục để tiết mục được mượt mà hơn. Hồ Ngọc Hà cũng chuyên nghiệp, chăm chú chép tay các góp ý từ NS Đức Trí và càng luyện tập, giọng hát của cô càng thăng hoa.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ho-ngoc-ha-se-tham-gia-mot-cuoc-thi-202410070952467892.html