Hoa bánh quy, hoa bánh kem 'cháy hàng'

Hoa bánh quy, hoa bánh kem 'cháy hàng'
8 giờ trướcBài gốc
Những bó hoa ăn được nhưng hoa bích quy, hoa bánh kem đang được nhiều nam giới lựa chọn ... để tặng người thương nhân dịp 20/10 năm nay. Bởi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố lãng mạn và ngọt ngào.
Hoa bánh quy là sự kết hợp giữa bánh quy và hoa, bánh được khéo léo xen kẽ với hoa tươi, gói cẩn thận trong giấy bóng kính, kèm theo nơ và thông điệp yêu thương, tạo nên một món quà độc đáo dành cho phái đẹp dịp 20/10.
Bánh quy - loại bánh nhỏ gọn, dễ làm, để được lâu và được ưa chuộng bởi mọi lứa tuổi - đã được nhiều cửa hàng sáng tạo thành những bó hoa xinh xắn.
Hoa bánh
Không chỉ dừng lại ở việc tạo hình hoa, nhiều cửa hàng còn sáng tạo thêm bằng cách làm bánh quy theo các nhân vật hoạt hình, gấu bông, tăng thêm sự đáng yêu và độc đáo cho món quà.
Chị Nguyễn Phương Lương (29 tuổi), chủ tiệm bánh tại Hà Nội chia sẻ, chị thấy hoa tươi đã quá quen thuộc, còn hoa bánh thì chưa thấy bao giờ nên chị quyết định làm hoa bánh vừa ăn được mà lại đẹp và có thể thay thế cho hoa tươi, không ngờ được nhiều người yêu thích.
Mỗi mẻ hoa bánh cần trang trí và nướng bánh mất khoảng nửa ngày để hoàn thành. Sau khi đã có thành phẩm, việc bó một bó hoa cũng mất 15-20 phút tùy kích cỡ của bó hoa. Vì các công đoạn cũng công phu, mất nhiều thời gian nên tiệm bánh của chị đã ngừng nhận đơn đặt hoa bánh quy từ tối 19/10 để đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho khách. Nhiều khách đã đặt trước cả tháng, nên đến hôm nay (20/10) chị chỉ tập trung làm và giao đơn hàng đã nhận.
Các mẫu hoa bánh quy có giá dưới 100.000 đồng, kết hợp giữa hoa tươi và bánh quy hình bông hoa, kèm theo phụ kiện trang trí, là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bởi nó phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Hiện tại, mẫu được ưa chuộng nhất là bó bánh kem tạo hình hoa tulip với các màu sắc tươi tắn như vàng, hồng, và xanh...
Hoa bánh kem
Bên cạnh đó, thị trường còn có loại hoa kem tuylip cũng rất được ưa chuộng, bởi nó rất thiết thực. Mẫu hoa này không phải năm nay mới có mà đã xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm trước. Nhưng mỗi năm được chủ tiệm nâng cấp lên như thêm hoa quả, màu sắc cho bắt mắt.., Món quà là chiếc bánh kem hoa đã trở thành món quà độc đáo trên thị trường quà tặng 20/10 năm nay và được nhiều bạn nam giới lựa chọn để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình.
Những bó hoa ăn được là sự kết hợp giữa nghệ thuật và ẩm thực, gửi gắm bằng thông điệp yêu thương và quan tâm bằng sự sáng tạo đầy ngọt ngào.
Bình Nguyên (t/h)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/hoa-banh-quy-hoa-banh-kem-chay-hang-2043930.html