Hòa Bình FC đối đầu với đội bóng V.League 1 - SHB Đà Nẵng trên nhà vào chiều nay 19/10

Hòa Bình FC đối đầu với đội bóng V.League 1 - SHB Đà Nẵng trên nhà vào chiều nay 19/10
3 giờ trướcBài gốc
Vào 17 giờ ngày 19/10, trên Sân vận động tỉnh Hòa Bình diễn ra lượt trận đấu đầu tiên mùa giải 2024 – 2025 trong khuôn khổ vòng loại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2024/25 giữa Câu lạc bộ bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) với Câu lạc bộ bóng đá SHB Đà Nẵng. Giải là nơi hội tụ các đội bóng chuyên nghiệp với thể thức thi đấu loại trực tiếp, hứa hẹn sự hấp dẫn, đáng chờ đợi.
Các cầu thủ Hòa Bình FC tập luyện cho trận đấu gặp đội SHB Đà Nẵng.
Trước trận đấu, theo giới chuyên môn, xét về thực lực, SHB Đà Nẵng vượt trội so với đối thủ. Sau khi giành vé thăng hạng, đội bóng của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã tiếp tục được bổ sung lực lượng để thi đấu tại LPBank V.League 1 mùa này.
Trên thực tế, tại giải hạng nhất mùa giải 2023 - 2024, Hòa Bình đều thất thủ 2 - 0 trước SHB Đà Nẵng cả ở 2 lượt trận đi và về. Tuy nhiên, trước trận đấu này, Hòa Bình FC có những lợi thế nhất định với sự trở lại của huấn luyện viên Quốc Vượng và cầu thủ Trần Gia Huy đã quyết định tái hợp Hòa Bình FC theo bản hợp đồng 1 năm để thi đấu tại giải hạng nhất 2024 - 2025. Một lợi thế nữa là Hòa Bình FC có sự cổ vũ nhiệt tình của những người hâm mộ, cổ động viên trên sân nhà.
Người hâm mộ và cổ động viên của Hòa Bình FC hy vọng rằng đội nhà sẽ làm được điều bất ngờ ở đầu mùa giải, thậm chí có thể cầm chân được đối thủ trong 90 phút để định đoạt trận đấu bằng loạt sút penalty.
Xác định trận đấu khá quan trọng và không thể chủ quan, Ban huấn luyện và các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã có mặt tại thành phố Hòa Bình từ ngày 16/10. Trong 2 ngày qua, các cầu thủ đội khách đã làm quen với mặt sân vận động tỉnh Hòa Bình.
Trong chiều 18/9, các cầu thủ Hòa Bình FC đã có buổi tập luyện khá nặng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Theo ông Nguyễn Minh Tú, Giám đốc điều hành Hòa Bình FC, ở trận gặp SHB Đà Nẵng chiều tối 19/10 trên sân nhà, Ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ chơi quyết tâm, cống hiến để phục vụ khán giả và người hâm mộ đội nhà.
Trận đấu được mở cửa tự do để cổ động viên đến tiếp lửa cho Hòa Bình FC trong trận đấu mở màn mùa giải.
Sau trận đấu này, đội thắng sẽ tiếp tục gặp đội Sông Lam Nghệ An tại thành phố Vinh.
H.T
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/15/194665/hoa-binh-fc-se-doi-dau-voi-doi-bong-v.league-1-shb-da-nang-tren-nha-vao-chieu-nay-1910.htm