Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc ngày càng gợi cảm

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc ngày càng gợi cảm
11 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải loạt hình ảnh được chụp phía sau hậu trường một show diễn thời trang diễn ra vào tối 9/10. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu về lượng tương tác lớn đến từ công chúng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoác lên người mẫu váy mang form ngắn, mang tông màu đen chủ đạo và được thiết kế bằng việc chồng nhiều lớp vải, tạo hiệu ứng layer.
Một trong những ưu điểm lớn nhất giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà tỏa sáng trong khoảnh khắc này chính là nước da trắng sáng, mịn màng. Khác với mọi lần, nàng hậu xứ Thanh không "trưng dụng" layout trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo. Thay vào đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà toát lên khí chất phóng khoáng, nóng bỏng với phong cách trang điểm đậm, được tạo điểm nhấn bằng đôi môi đỏ quyến rũ.
Thiết kế váy được Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện tôn lên những ưu điểm về hình thể của cô. Form dáng ngắn, trên đầu gối của item này giúp nàng hậu khoe khéo đôi chân dài 1m11. Đôi chân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nuột nà trở lại, vết thương ngay vùng đầu gối do té ngã khi tập Pickleball cũng không còn. Không những vậy, phần xẻ sâu của váy còn vô tình để lộ vòng một đẫy đà, căng tràn.
2 năm kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn duy trì sức hút vốn có. Mỗi lần tái xuất sàn diễn, cô đều được giao những vị trí quan trọng. Trong show diễn thời trang vào hôm 9/10 cũng không ngoại lệ. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đảm nhiệm vị trí vedette.
Thời gian gần đây, tần suất hoạt động nghệ thuật của Hoa hậu Đỗ Thị Hà không còn dày đặc như trước. Cô phân bổ thêm thời gian để phát triển công việc kinh doanh cá nhân ở lĩnh vực làm đẹp.
Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị đồn thổi chuyện mang thai con đầu lòng với bạn trai thiếu gia. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc nàng hậu bị soi một số hành động như ôm bụng, xoa lưng tại họp báo trao sash cho Hoa hậu Thanh Thủy. Tuy nhiên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng đưa ra lời phủ nhận: "Có 'dâu' thôi mà hay đồn quá".
Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 và được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World 2021. Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 chung cuộc.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-do-thi-ha-khoe-nhan-sac-ngay-cang-goi-cam-202410111733289199.html