Hoa hậu Giáng My đẹp cổ điển trong trang phục của Vũ Ngọc Tú - Đinh Trường Tùng

Hoa hậu Giáng My đẹp cổ điển trong trang phục của Vũ Ngọc Tú - Đinh Trường Tùng
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hoa hậu Giáng My gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh tại Ga Sài Gòn với nhiều trang phục sặc sỡ, cổ điển. "Hoa hậu không tuổi" không chỉ làm khán giả mê mẩn trước vẻ đẹp mặn mà, quý phái mà cách phối đồ của cô cũng để lại dấu ấn sâu sắc.
Được biết, những bộ cánh mà Hoa hậu Đền Hùng mặc trong bộ ảnh lần này đều thuộc bộ sưu tập mới nhất tên Thanh Xuân - Cruise’24 của bộ đôi nhà thiết nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng.
Hãy cùng tham khảo cách phối trang phục đẳng cấp của Hoa hậu Giáng My:
Váy bút chì cổ điển trễ vai tôn vinh làm da trắng sứ và vóc dáng của Hoa hậu sinh năm 1971. Đây là một trong những items để có kiểu dáng vừa đem lại cảm giác quyến rũ, nữ tính nhưng vẫn giữ được sự kín đáo cho các quý cô yêu thích sự thanh lịch.
Nhân dịp đi dạo, váy lụa oversize nhẹ nhàng với sắc hồng đằm thắm là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của Hoa hậu Giáng My. Bộ sưu tập "Thanh Xuân" đánh đúng tâm lý của người yêu mến hoa như Giáng My. Các bộ cánh có họa tiết chủ đạp là hoa Phượng, mang tinh thần của sự trẻ trung, hồi tưởng về những ký ức tươi đẹp.
Váy Cape chắc chắn là một trong những thiết kế không thể bỏ qua của Hoa hậu Đền Hùng khi nghĩ đến sự quý phái và cổ điển.
Thiết kế váy suông kết hợp áo choàng cape cùng tông màu, sắc đen huyền bí được đính kết thủ công tỉ và kỹ thuật thêu hoa tinh tế, tổng thể cùng với mắt kính, giày cao gót và lối make up cổ điển. Tất cả những yếu tố này khiến Hoa hậu Giáng My trông một biểu tượng nhan sắc của thập niên những năm 1945- 1950.
Áo sơ mi và chân váy - hai items thời trang kinh điển khi được hợp nhất và tạo nên trào lưu mới mang đến cho các quý cô sự tự tin và xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc.
Mẫu váy lụa xanh được bộ đôi nhà thiết kê lăng xê trong bộ sưu tập lần này được Hoa hậu Giáng My phối hợp cùng với hoa tai, giày cùng tông màu toát lên vẻ thời thượng.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-giang-my-dep-co-dien-trong-trang-phuc-cua-vu-ngoc-and-son-202410031935281862.html