Tranh cãi về mốt không quần của Jennie

Tranh cãi về mốt không quần của Jennie
3 giờ trướcBài gốc
Jennie xuất hiện khác lạ tại buổi trình diễn BST mới của Chanel. Ảnh: @NEWSJENNlE/X.
Tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 của nhà mốt Chanel trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris, đại sứ thương hiệu Jennie (BlackPink) xuất hiện với mái tóc bạch kim và mốt không quần. Song, chiếc quần siêu ngắn của cô chính là nguồn cơn của cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội
Bên dưới clip ghi lại khoảnh khắc Jennie di chuyển vào địa điểm tổ chức show thời trang do W Korea đăng tải, nhiều người dùng để lại bình luận “tấn công” nữ thần tượng K-pop. Họ cho rằng cô không phòng tránh rủi ro, tạo ra tình huống hớ hênh trước đám đông khi mặc duy nhất nội y tam giác, loại bỏ quần dài.
Trên thực tế, mốt không quần bắt đầu thịnh hành từ năm ngoái, tiếp tục duy trì sức hút đến hiện nay. Mặc dù giúp người diện khoe khéo đôi chân, trào lưu này được đánh giá là tương đối khó nhằn, dễ tạo ra khoảnh khắc phản cảm.
Jennie gây tranh luận khi diện chiếc quần siêu ngắn dự show Chanel. Ảnh: @jennierubyjane.
Jennie tạo ra tình huống nhạy cảm, cho thấy rủi ro khi theo đuổi mốt không quần. Ảnh: W Korea.
Lỗi trang phục của Jennie
Khi theo đuổi mốt không quần tại show thời trang của Chanel, Jennie bổ sung vớ da chân đen nhằm tránh lọt bẫy hớ hênh. Tuy nhiên, đôi vớ da chân của giọng ca You & Me bị nhận xét là tương đối mỏng, gần như trong suốt.
Do đó, khi quan sát từ phía sau, công chúng dễ dàng nhận thấy phần lớn vòng 3 bị lộ. Khi di chuyển, Jennie vô ý tạo ra nhiều tình huống nhạy cảm.
Bài đăng của W Korea thu hút 14 triệu lượt xem với phần lớn bình luận chỉ trích. Công chúng đổ lỗi cho stylist của Jennie, nhận thấy sự thiếu thoải mái của thần tượng K-pop khi mặc chiếc quần cũn cỡn.
Không chỉ Jennie, Lisa cũng là thành viên BlackPink nhiều lần đối mặt với những ý kiến trái chiều khi theo mốt không quần. Trung thành với những chiếc quần 5 cm, đại sứ thương hiệu Louis Vuitton liên tục bị chỉ trích vì không phòng tránh rủi ro.
Các tín đồ thời trang hưởng ứng mốt mặc quần lót, cất quần dài ra đường. Ảnh: @chaubui_.
Trào lưu rủi ro
Khi những chiếc quần lót xuất hiện như trang phục mặc ngoài trên sàn diễn bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của nhà mốt Miu Miu, giới mộ điệu cho rằng đây chỉ là một thử nghiệm thời trang, không có tính ứng dụng cao.
Tuy nhiên, mốt mặc nội y xuống phố nhanh chóng được các ngôi sao hưởng ứng, khiến lối ăn mặc này trở nên thịnh hành trong năm nay.
Kendall Jenner diện sweater và quần lót cạp cao của nhà mốt Bottega Veneta ra đường. Cô hoàn toàn loại bỏ quần dài, chỉ diện vớ da chân đen để giữ ấm.
Tương tự, Kylie Jenner cũng gây chú ý khi diện set trang phục táo bạo tham dự show thời trang Thu/Đông 2023 của thương hiệu Loewe. Cô mặc áo ba lỗ trắng, quần lót tam giác và khoác một chiếc áo choàng màu ghi ra bên ngoài.
Bên cạnh người nổi tiếng, nhiều tín đồ thời trang cũng cho thấy sự thích thú với trào lưu này. Tại Việt Nam, Cô Em Trendy (Khánh Linh) chứng minh sức hút của xu hướng trên khi diện duy nhất nội y tam giác xuống phố. Cô phối áo quây đỏ đính đá lấp lánh với quần lót đen, khoác thêm chiếc blazer ra ngoài để giữ ấm.
Khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan Xuân/Hè 2025 mới đây, Châu Bùi cũng hưởng ứng trào lưu này, diện quần tam giác cạp cao của nhà mốt Dolce & Gabbana, kết hợp với vớ da chân đen và giày cao gót độn đế.
Có thể thấy, phương pháp phối quần lót với vớ da chân giúp tổng thể outfit trở nên an toàn hơn, tránh tạo ra những tình huống hớ hênh.
Tuy nhiên, sau lỗi trang phục của Jennie, các tín đồ thời trang cần cẩn trọng hơn khi theo đuổi trào lưu này. Quần tam giác tối màu và vớ da chân dày dặn trở thành lời khuyên cho các tín đồ thời trang mong muốn thử sức với xu hướng ấn tượng nhưng rủi ro.
Linh Vũ
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/tranh-cai-ve-mot-khong-quan-cua-jennie-post1501852.html