Hoa hậu Jennifer Phạm và phương châm làm đẹp tự nhiên

Hoa hậu Jennifer Phạm và phương châm làm đẹp tự nhiên
4 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Jennifer Phạm khoe dáng với chiếc váy bodycon trễ vai, tôn thân hình và vòng eo "con kiến". Nhiều khán giả khen bà mẹ 4 con trông không khác nhiều so với thuở đôi mươi lúc mới nổi tiếng.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ sắp bước sang tuổi tứ tuần, luôn tự tin theo cách riêng vì đối với cô, tuổi tác chỉ là con số. "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Luôn biết cách yêu thương và chăm sóc cho bản thân để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình", Hoa hậu nói.
Những chiếc đầm với kiểu dáng cắt xẻ không làm khó được Jennifer Phạm. Đây cũng là kiểu đồ Hoa hậu yêu thích khi đi sự kiện nhiều năm nay.
Trang phục với các khoảng hở làm nổi bật đường cong gợi cảm của bà mẹ 4 con.
Jennifer Phạm không cần can thiệp thẩm mỹ, tuy nhiên, để có vóc dáng đẹp, cô chăm chỉ trong việc tập luyện và ăn uống khoa học. Sau mỗi lần sinh nở, bà mẹ 4 con đều chườm bụng nhiều tháng, tập thể dục hằng ngày, dưỡng da và áp dụng chế độ ăn uống ít dầu mỡ, tinh bột.
Đầm dạ hội xẻ tà cao tôn đôi chân thon, làn da trắng của người đẹp sinh năm 1985.
Jennifer Phạm ưa thích các kiểu đầm trễ vai.
Nhờ có thân hình gợi cảm, cô chinh phục được nhiều kiểu trang phục. Bà xã doanh nhân Đức Hải nói, dẫu bận công việc, cô không bao giờ quên chăm sóc bản thân.
Jennifer Phạm được nhiều nhà thiết kế yêu thích, thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.
Hoa hậu Jennifer Phạm mặc đầm bodycon khoe thân hình đồng hồ cát trong một bộ ảnh thời trang.
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/hoa-hau-jennifer-pham-va-phuong-cham-lam-dep-tu-nhien-287121.html