Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu 'đường ai nấy đi'?

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu 'đường ai nấy đi'?
6 giờ trướcBài gốc
Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có khoảng thời gian dài đồng hành bên nhau. Không chỉ trên phương diện công việc, cả hai còn gắn bó thân thiết với nhau trong cuộc sống.
Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã tinh ý “soi” ra chi tiết Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram dù trước đó hai người từng như hình với bóng.
Bên cạnh đó, Minh Triệu còn gây chú ý khi có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Hèn gì mà bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn trách nữa. Vì sống một đời bình yên là thứ đắt giá. Không kì vọng, không làm điều gì trái lương tâm chính là nền tảng để tìm thấy bình yên. Tuần mới thật hiệu quả và an yên trong tâm hồn nhé".
Minh Triệu chính thức hủy theo dõi Hoa hậu Kỳ Duyên.
Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã đặt suy đoán phải chăng người mà Minh Triệu ẩn ý nhắc tới là Kỳ Duyên và mối quan hệ hiện tại của hai người hiện ra sao.
Bởi trước đó, sau khi Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu đã đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Xứng đáng mà" thay cho lời chúc mừng người bạn của mình.
Khi được hỏi về lời chúc từ Minh Triệu, Kỳ Duyên không giấu xúc động, cô cho biết: "Wow chị Triệu hả? Cảm ơn chị".
Bên cạnh đó, cũng có người đã bày tỏ sự tiếc nuối về mối quan hệ của cả hai nếu thực sự đã tách xa sau nhiều năm gắn bó.
Trên trang cá nhân của Kỳ Duyên, những hình ảnh chụp chung cùng Minh Triệu hiện vẫn còn.
Kỳ Duyên và Minh Triệu từng có khoảng thời gian dài đồng hành bên nhau.
Trước đó, tân Miss Universe Vietnam từng chia sẻ về mối quan hệ kéo dài 5 năm với Minh Triệu. Cô bộc bạch: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".
Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Năm 18 tuổi, cô đánh bại nhiều gương mặt đình đám trong làng mỹ nhân như Khánh Vân, Phạm Hương, Nam Em để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.
Minh Triệu sinh năm 1988. Cô được biết đến sau khi đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Mỹ nhân này còn được xem là một trong những người sở hữu vóc dáng đẹp nhất nhì trong làng mốt Việt. Cô từng kinh doanh phòng trà, nhưng sau đó rẽ hướng sang thành lập thương hiệu thời trang riêng.
Linh San
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hoa-hau-ky-duyen-va-minh-trieu-duong-ai-nay-di-post702110.html