Hoa hậu Lê Hoàng Phương 'đối đầu' á hậu Hương Ly

Hoa hậu Lê Hoàng Phương 'đối đầu' á hậu Hương Ly
3 giờ trướcBài gốc
Trong cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024, bên cạnh siêu mẫu Hà Anh giữ vai trò host, đội ngũ huấn luyện viên là những gương mặt nổi bật của làng thời trang như: Hoa hậu Lê Hoàng Phương, á hậu Hương Ly, người mẫu Lydie Vũ.
Đây là lần đầu tiên Lê Hoàng Phương có dịp hội ngộ Hương Ly. Cả hai từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đạt thành tích top 5 chung cuộc. Họ cũng từng góp mặt ở các dự án thời trang, có mối quan hệ thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống.
Ở vai trò mới, cả hai cho biết vẫn sẽ nỗ lực hết mình, "không vì mối quan hệ cá nhân" mà dè chừng, kiêng nể nhau. Họ sẽ chiến đấu và không ngại đối đầu với đối phương.
Hương Ly, Lê Hoàng Phương cùng giữ vai trò huấn luyện viên tại "Hoa hậu Sinh viên Việt Nam" 2024.
Tại hai vòng sơ khảo Bắc - Nam đầu tháng 9, Hương Ly gây ấn tượng với phong cách nhận xét gần gũi, nhẹ nhàng. Nhiều thí sinh tham dự mong muốn gặp gỡ ban giám khảo là các người đẹp nổi tiếng, tài năng và học hỏi kinh nghiệm từ họ.
Trong khi đó, Lê Hoàng Phương vắng mặt tại các vòng offline của cuộc thi do lịch trình cá nhân, nhưng sẽ tham gia ở chặng bán kết và truyền hình thực tế.
Á hậu Hương Ly chia sẻ, mỗi cô gái tại Hoa hậu Sinh viên Việt Nam đều là những viên ngọc thô cần được mài giũa. Theo cô, nếu tuổi trẻ không dám nghĩ, dám làm, dám cho bản thân những cơ hội thì khó để trưởng thành.
Á hậu Hương Ly, hoa hậu Lê Hoàng Phương, siêu mẫu Hà Anh và Lydie Vũ.
Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 mang tiêu chí "vẻ đẹp nguyên bản", nhằm tìm kiếm cô gái có nét đẹp tự nhiên, đại diện cho sự trong trẻo và sức sống của tuổi 18-20.
Đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tạo nguồn năng lượng, cảm hứng tích cực hướng đến chân - thiện - mỹ, biết yêu thương và chia sẻ của mọi sinh viên Việt Nam".
Sau vòng sơ khảo ở hai miền Nam - Bắc, cuộc thi bước vào bán kết online. Top 60 thí sinh sẽ thực hiện các clip chia sẻ thông điệp, câu chuyện, ước mơ của bản thân để khán giả bình chọn cùng với điểm từ ban giám khảo.
Kết thúc bán kết, top 45 thí sinh sẽ cạnh tranh để bước vào nhà chung, nơi diễn ra vòng thi với format truyền hình thực tế.
Hương Ly và Lê Hoàng Phương catwalk đôi
Ảnh, clip: NVCC
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hoa-hau-le-hoang-phuong-doi-dau-a-hau-huong-ly-2329073.html