Tin không vui cho Quế Anh sau khi nhận sash bị chê mặc xấu

Tin không vui cho Quế Anh sau khi nhận sash bị chê mặc xấu
2 giờ trướcBài gốc
Bước sang ngày thứ 3, Quế Anh vẫn chưa phải là cái tên được bạn bè quốc tế chú ý. Các hình ảnh của cô được đăng tải trên các diễn đàn sắc đẹp đang trong tâm thế an toàn, phong độ chưa ổn định.
Sau quá trình quan sát, nhìn nhận và đánh giá, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng dự đoán đầu tiên tại mùa giải năm nay. Quế Anh không được đánh giá cao và Top 20 thí sinh tiềm năng nhất không có tên của đại diện Việt Nam.
Dải sash đang được đặt cược rất cao sẽ giành chiến thắng Miss Grand International 2024 chính là Mexico. 4 đại diện được kêu tên trong Top 5 bao gồm: India - Myanmar - Spain - Paraguay. So với các mùa giải trước, rất hiếm khi đại diện Việt Nam vắng mặt tại các bảng dự đoán phong thần. Lê Hoàng Phương - Thùy Tiên luôn là những gương mặt được tin tưởng kêu tên ở top đầu.
Chính vì sự thể hiện chưa có sự bật của Quế Anh đã khiến cô không được tin tưởng. Mới đây nhất là sự kiện nhận sash, Quế Anh xuất hiện với outfit hở bạo và phản cảm. Dưới ánh đèn flash cũng như ống kính livestream, Quế Anh để lại hình ảnh không được đẹp.
Tại bữa tiệc dùng cơm tối với Mr. Nawat, Quế Anh không tự tin giao tiếp tiếng Anh. Cô ngồi khá xa so với ông chủ tịch, bài hát và màn giới thiệu bản thân của cô cũng khiến nhiều người thất vọng. Tại sân chơi sắc đẹp Miss Grand International, dải sash Vietnam đang giữ chuỗi intop kéo dài nhiều năm.
Quế Anh đang bị đuối sức tại Miss Grand International 2024.
Nếu Quế Anh không kịp thay đổi chiến thuật và làm mới bản thân ở các hoạt động tiếp theo, rất có thể cô sẽ là người cắt đứt chuỗi intop mà các đàn chị đã kiến tạo. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này đang do Thùy Tiên nắm giữ, cô đăng quang vào mùa giải 2021. Năm 2023, Lê Hoàng Phương xuất sắc giành ngôi vị á hậu 4.
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tin-khong-vui-cho-que-anh-sau-khi-nhan-sash-bi-che-mac-xau-202410051857373366.html