Danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng vì tình trẻ

Danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng vì tình trẻ
3 giờ trướcBài gốc
Sau 2 năm giữ im lặng, Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định công khai chuyện hẹn hò với hotgirl Diệp Kha và nhận được sự chúc phúc của netizen. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu những hotsearch liên quan đến Diệp Kha không xuất hiện “nhiều như cơm bữa” trong suốt nửa tháng qua kể từ ngày công khai.
Cứ vài hôm, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh lại xuất hiện trên hotsearch Weibo vì những vấn đề như thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, phủ nhận làm tiểu tam, so sánh với Angelababy và 7749 câu chuyện quá khứ của cô. Không ít người cho rằng, chính Diệp Kha là người mua hotsearch, đi bài nhằm tận dụng sức nóng chuyện công khai hẹn hò để giúp bản thân mình nổi tiếng.
Diệp Kha được cho là dùng đủ mọi chiêu trò để nổi tiếng hơn sau khi công khai hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh.
Netizen chỉ trích Diệp Kha vì làm nhiều trò lố lăng và EQ thấp. Thay vì suốt ngày lên hotsearch vì những chuyện nhảm nhí, Diệp Kha nên giữ thái độ im lặng như trước, làm người phụ nữ đứng sau Huỳnh Hiểu Minh và dựa vào sức ảnh hưởng của anh để phát triển sự nghiệp của mình. Càng kín tiếng thì Diệp Kha càng nhận được sự ủng hộ của công chúng, đó mới là biểu hiện của một người phụ nữ thông minh. Đáng tiếc, Diệp Kha chỉ muốn “dát vàng lên mặt”, đây là điều khiến cô thua kém Angelababy.
Đương nhiên, Diệp Kha bị phàn nàn thì Huỳnh Hiểu Minh cũng không tránh khỏi bị liên đới. Cư dân mạng mỉa mai tài tử Thần Điêu Đại Hiệp không biết quản bạn gái, để cô làm nhiều trò hề như vậy và cũng khiến danh tiếng của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Vốn dĩ, Huỳnh Hiểu Minh đã tốn rất nhiều thời gian để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cuối cùng lại đổ bể chỉ vì cô bạn gái kém 15 tuổi này.
Hotgirl 9x bị mỉa mai và Huỳnh Hiểu Minh cũng bị liên lụy.
Theo truyền thông Trung Quốc, người được hưởng lợi nhiều nhất khi Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị chỉ trích chính là Angelababy. Thời điểm ly hôn vào năm 2022, Angelababy nhận phải nhiều bình luận tiêu cực chỉ vì “lợi dụng” Huỳnh Hiểu Minh chán chê rồi bỏ anh, lúc thì tỏ ra tốt đẹp, khi lại ngấm ngầm chê trách chồng cũ.
Cộng thêm việc diễn xuất kém, phim flop hàng loạt và đỉnh điểm là vụ ồn ào đi xem show diễn của Lisa (BlackPink) tại Crazy Horse vào năm ngoái đã khiến danh tiếng của người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng sụp đổ hoàn toàn. Có lẽ chính Angelababy cũng không ngờ, chồng cũ công khai chuyện tình cảm lại giúp cô khôi phục lại danh tiếng, sự im lặng của cô đã lôi kéo được thiện cảm từ công chúng.
Nhờ chồng cũ, Angelababy lấy lại được thiện cảm của công chúng.
Một số bình luận của Cnet:
“Nếu Diệp Kha kín tiếng, mọi người hẳn sẽ nghĩ cô ấy là một người phụ nữ sâu sắc, Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đã tìm được hạnh phúc, kết quả cô ấy lại mở miệng. Tôi thấy Angelababy cũng không tệ.”
“Tôi cảm thấy Diệp Kha như muốn cạnh tranh với Angelababy để chứng minh mình là tình yêu đích thực của Huỳnh Hiểu Minh. Ai ngờ, danh tiếng vốn đã chạm đáy sau ly hôn của Angelababy lại được khôi phục nhờ việc này. Tôi vẫn thích Angelababy hơn.”
“Tôi cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh là người của công chúng, Diệp Kha nên kín tiếng và làm người phụ nữ đứng sau anh ấy. Như thế, công chúng sẽ tán thưởng Diệp Kha và cho rằng cô ấy là một người phụ nữ thông minh.”
“Danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị hủy rồi, trong khi công chúng lại có cái nhìn thiện cảm hơn với Angelababy. Cách hành xử của Diệp Kha quá kém, lại còn ham mê sự phô trương làm màu.”
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/danh-tieng-cua-huynh-hieu-minh-bi-anh-huong-vi-tinh-tre-202410051729452291.html