Làng giải trí rúng động khi nữ ca sĩ Jiyeon T-ara nộp đơn ly hôn

Làng giải trí rúng động khi nữ ca sĩ Jiyeon T-ara nộp đơn ly hôn
3 giờ trướcBài gốc
Đại diện pháp lý của nữ ca sĩ Jiyeon - thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc T-ara vừa đưa ra thông cáo báo chí chính thức: "Hai bên không thể vượt qua những khác biệt của nhau, do đó đã đồng ý ly hôn sau thời gian sống ly thân và đã nộp đơn yêu cầu hòa giải ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul."
Phía Jiyeon cho biết nữ ca sĩ và chồng cầu thủ đều đồng thuận ly hôn, chia tay trong hòa bình
Phía Jiyeon cũng chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì phải thông báo tin không vui này. Chúng tôi đã tiến hành thủ tục hòa giải ly hôn theo thỏa thuận của cả hai bên. Xin hãy thông cảm vì tôi chưa thể lên tiếng sớm hơn. Tôi sẽ cố gắng để có thể gặp lại mọi người với hình ảnh tốt hơn trong tương lai."
Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12/2022, tin đồn cả hai bắt đầu rạn nứt xuất hiện từ cuối tháng 6 năm nay, đến hôm nay ngày 5/10 cả hai tuyên bố ly hôn. Jiyeon và Hwang Jae Gyun chưa có con đầu lòng. Cặp đôi từng gây sốt mạng xã hội bởi loạt khoảnh khắc ngôn tình dành cho nhau.
Không lâu sau đó, luật sư đại diện của Jiyeon đã lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ 9X tan vỡ hôn nhân với Hwang Jae Gyun, đồng thời công bố lý do rạn nứt của cặp đôi. "Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã không thể vượt sự khác biệt của nhau để bước tiếp. Vì vậy, sau khoảng thời gian ly thân, họ đều đồng thuận ly hôn và đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul (Hàn Quốc). Là luật sư của Jiyeon, tôi xin chân thành yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán vô căn cứ làm ảnh hưởng đến cả 2 trong thời gian này", luật sư của Jiyeon cho biết.
Jiyeon chính thức xác nhận ly hôn Hwang Jae Gyun sau 2 năm chung sống
Trong khi đó, nam cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun lại có động thái khác hẳn. Một quan chức của đội bóng chày KT Wiz trả lời truyền thông: "Chúng tôi không thể xác nhận. Đó là chuyện riêng tư."
Đồng thời, ông này nhấn mạnh: "Ngoài ra, vì hiện tại chúng tôi đang chơi một trận đấu quan trọng nên chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời nào ngay cả đối với các tuyển thủ."
Đầu ngày hôm nay, truyền thông đưa tin Hwang Jae Gyun và Jiyeon đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul và đang tiến hành thủ tục ly hôn.
Đây không phải là lần đầu tiên họ vướng tin đồn đường ai nấy đi. Cặp đôi từng phủ nhận đây là tin đồn ‘vô căn cứ’. Tuy nhiên một nhà bình luận bóng chày trên Đài phát thanh KNN Busan từng đề cập rằng Hwang Jae Gyun đã ly hôn vợ. Tin đồn càng lan rộng khi cầu thủ này được nhìn thấy ở một quán bar vào đêm khuya. Jiyeon cũng không đeo nhẫn hay nhắc đến chồng khi xuất hiện trong video YouTube mà cô đăng tải.
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/lang-giai-tri-rung-dong-khi-nu-ca-si-jiyeon-t-ara-nop-don-ly-hon.html