Angelababy chật vật mưu sinh, tự quay vlog trên đường phố Hong Kong

Angelababy chật vật mưu sinh, tự quay vlog trên đường phố Hong Kong
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 4/10, Sina đưa tin, Angelababy đăng vlog cô du ngoạn Hong Kong, Trung Quốc. Nữ diễn viên tỏ ra vui vẻ tận hưởng thức ăn đường phố và cảnh đẹp tại quê nhà.
Những bức ảnh mới đây của Angelababy đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Sina
Trong đó, nhiều khán giả khen ngợi ngoại hình của Angelababy trẻ trung như thuở mới 20. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhưng ăn điểm ở khí chất tươi mới. Thậm chí, chủ đề "Trạng thái hiện tại của Angelababy đã đạt hơn 50 triệu lượt xem trên Weibo".
Tuy nhiên, dù tỏ ra thoải mái bình tĩnh, Angelababy đang gặp khó khăn lớn trong sự nghiệp. Đã tròn một năm người đẹp vướng scandal xem Lisa (BlackPink) biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp) và nữ diễn viên vẫn chưa thể quay lại làm việc bình thường.
Thời điểm đó, Angelababy không bị chụp ảnh ngay tại cửa của Crazy Horse, người đẹp cố gắng thoát tội, nhưng cô hứng chịu hàng loạt "gạch đá" từ công chúng.
Angelababy phải tìm cách hâm nóng tên tuổi bằng việc tự sản xuất vlog hay chụp các bộ ảnh mới đăng lên mạng xã hội. Ảnh: FBNV
Dư luận cho rằng Angelababy luôn thách thức những quy định từ các cấp quản lý văn hóa. Ví dụ khi Trung Quốc cấm không cho tổ chức các buổi concert của nghệ sĩ Hàn Quốc thì Angelababy tới khu vực khác để xem. Việc tới câu lạc bộ thoát y vốn không được ủng hộ tại Trung Quốc, nhưng Angelababy vẫn tới.
Chính vì vậy, Angelababy bị cấm phát ngôn 3 tháng trên mạng xã hội. Đòn trừng phạt này giống tín hiệu khiến các chương trình giải trí không dám mời người đẹp tham gia.
Đến nay đã qua một năm, Angelababy không nhận được công việc mới. Cô vắng bóng trong các sự kiện, hiện tại là dịp các ngôi sao Trung Quốc tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế, nhưng Angelababy cũng không được mời. Trong khi các năm trước, nữ nghệ sĩ là người đắt show nhất.
Không thể hoạt động tại Đại lục, Angelababy quay về quê nhà Hong Kong để tìm kiếm cơ hội. Thế nhưng, nữ diễn viên chưa có dự án cụ thể nào. Hạn chế của Angelababy chính là diễn xuất kém cỏi, không có khán giả nào muốn xem cô diễn. Vì vậy, Angelababy phải tìm cách hâm nóng tên tuổi bằng việc tự sản xuất vlog hay chụp các bộ ảnh mới đăng lên mạng xã hội.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/angelababy-chat-vat-muu-sinh-tu-quay-vlog-tren-duong-pho-hong-kong-post315427.html