Hôn nhân ngắn ngủi đầy tranh cãi của Jiyeon

Hôn nhân ngắn ngủi đầy tranh cãi của Jiyeon
2 giờ trướcBài gốc
IU tại lễ cưới của Jiyeon năm nào đã xúc động nói với chú rể Hwang Jae Gyun: “Bạn em không thích khóc, xin anh hãy để cô ấy một đời ngập tràn tiếng cười”. Tháng ngày bên nhau, Jiyeon và Hwang Jae Gyun đúng là ngập tràn tiếng cười. Nhưng đó là những gì khán giả chỉ được thấy trong khoảng một năm đầu hôn nhân của 2 ngôi sao và qua loạt vlog họ chia sẻ.
Trong nửa cuối của cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã không còn xuất hiện bên nhau hạnh phúc, tình tứ như trước. Thay vào đó là hàng loạt ồn ào bủa vây.
Cuộc sống lãng mạn ngắn ngủi
Chưa đầy 2 năm trước, Jiyeon và Hwang Jae Gyun tổ chức lễ cưới hoành tráng tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc. Hôn lễ ngọt ngào, lãng mạn diễn ra chỉ sau khoảng một năm kể từ khi 2 ngôi sao quen biết nhau. Vào ngày công bố kết hôn, Jiyeon đã hạnh phúc chia sẻ: "Vào mùa đông năm nay, tôi đã hứa hôn cùng bạn trai. Anh ấy luôn quan tâm, trân trọng và dạy cho tôi biết về hạnh phúc. Tôi sẽ sống một cuộc đời êm đềm và hạnh phúc cùng anh. Anh cho tôi bờ vai tựa vào mỗi khi gặp bất ổn".
Jiyeon từng hạnh phúc rơi nước mắt trong hôn lễ. Ảnh: Daum.
Và trong buổi lễ long trọng diễn ra ngày 10/12, có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, người hâm mộ xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc Jiyeon hạnh phúc nhất từ trước đến nay. Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ khi bước bên chồng. Nhiều khoảnh khắc, thành viên nhóm T-ara xúc động đến rơi nước mắt.
Hôn nhân 2 người sau đó trải qua êm đềm trong căn hộ xa hoa nằm trên tầng 42 của tòa nhà Lotte Signiel danh tiếng với mức giá 37 tỷ won (gần 28 triệu USD).
Cuộc sống vợ chồng son của Jiyeon và Hwang Jae Gyun từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ sự nghiệp ổn định, cuộc sống xa hoa mà cả 2 đồng hành với nhau trong nhiều hoạt động của đối phương. Jiyeon thường tới xem các trận đấu bóng của chồng, trong khi Hwang Jae Gyun cũng đăng video, hình ảnh của vợ lên trang cá nhân và bày tỏ niềm tự hào với những thành tựu rất nhỏ bé, đời thường của cô, chẳng hạn khi Jiyeon tập thành công bài hip abduction mức 82 kg.
Qua các vlog ghi lại cảnh cùng nhau đi ăn, du lịch hoặc đời sống hàng ngày, Jiyeon và Hwang Jae Gyun ăn ý, tràn ngập tiếng cười. Hwang Jae Gyun thường trêu đùa vợ anh bằng những câu nói, hành động hài hước và đáp lại là thái độ nuông chiều, hạnh phúc từ Jiyeon.
Tuy nhiên, hạnh phúc đó đã không kéo dài.
Ngày 5/10, truyền thông Hàn Quốc đăng tin Jiyeon và Hwang Jae Gyun nộp đơn ly hôn.
Thông qua đại diện pháp lý, Jiyeon chia sẻ: “Trước hết, tôi muốn xin lỗi vì đã gửi tin xấu cho các bạn. Chúng tôi quyết định ly hôn theo thỏa thuận chung. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi không thể thông tin nhanh chóng hơn. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để gặp lại các bạn với hình ảnh tốt đẹp hơn trong tương lai”.
Ngay sau đó, Hwang Jae Gyun cũng lên tiếng. Anh giải thích hai người đường ai nấy đi do sự khác biệt về tính cách. Cầu thủ bóng chày nói thêm mối quan hệ vợ chồng của anh với Jiyeon đã kết thúc nhưng họ sẽ tiếp tục ủng hộ và dõi theo con đường của nhau.
Hwang Jae Gyun và Jiyeon cùng nhau đi xem bóng chuyền vào tháng 3/2023. Ảnh: Xports News.
Ồn ào bủa vây
Thông báo trên gây tiếc nuối, buồn bã cho người hâm mộ nhưng có lẽ không còn bất ngờ, bởi suốt thời gian qua, hai ngôi sao đã lộ rõ sự rạn nứt.
Dấu hiệu đầu tiên là khi Hwang Jae Gyun xảy ra xô xát với đối thủ trong trận đấu diễn ra tại Suwon KT Wiz Park vào tháng 6. Vì ồn ào của chồng, Jiyeon đã bị tấn công dữ dội trên mạng xã hội. Ngay sau đó, thành viên nhóm T-ara ngừng cập nhật trên tất cả nền tảng.
Tiếp đó, trong một trận đấu bóng chày được phát trên KNN, bình luận viên Lee Kwang Gil nói Hwang Jae Gyun đã ly hôn và đây là lý do anh ấy sa sút trong các trận đấu. Jiyeon sau đó phủ nhận việc rạn nứt với chồng cầu thủ, trong khi Lee Kwang Gil xin lỗi vì lan truyền thông tin không đúng sự thật.
Đỉnh điểm khiến người hâm mộ của Jiyeon lo lắng là đầu tháng 9, Hwang Jae Gyun được phát hiện đi bar tới sáng sớm. Hwang Jae Gyun đến một quán bar ở Gangnam, Seoul và uống rượu với bạn bè cho đến sáng hôm sau. Nhiều phụ nữ cũng có mặt tại quán bar này. Nhưng sau đó, cộng đồng mạng tìm ra bằng chứng cho thấy bữa tiệc đó chỉ gồm bạn bè của Hwang Jae Gyun và không có vấn đề nhạy cảm như công chúng lo ngại trước đó. Mọi việc đến đây tưởng như êm suôi. Thế nhưng, cuối tháng 9, khi đăng vlog trở lại, Jiyeon lại được phát hiện không đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Chuyện đời tư của Jiyeon một lần nữa tạo cuộc bàn tán sôi nổi.
Tới 5/10, khi truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin, mọi thắc mắc, bàn tán của cộng đồng mạng suốt thời gian qua cuối cùng cũng có lời giải đáp. Đáng tiếc, đây không phải câu trả lời mà mọi người mong muốn, nhất là với những ai đã yêu mến và luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Jiyeon sau khi chứng kiến nữ ca sĩ đã phải trải qua vô vàn sóng gió từ sự nghiệp tới tình yêu trong quá khứ.
Tới tối 5/10, Jiyeon đã xóa bỏ mọi hình ảnh, vlog liên quan đến chồng cũ khỏi kênh cá nhân.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/hon-nhan-ngan-ngui-day-tranh-cai-cua-jiyeon-post1502263.html