Hoa hậu Quế Anh ấp úng trước câu hỏi về việc bị thờ ơ

Hoa hậu Quế Anh ấp úng trước câu hỏi về việc bị thờ ơ
3 giờ trướcBài gốc
Tối ngày 4/10, Hoa hậu Quế Anh góp mặt vào top 10 thí sinh sở hữu lượt bình chọn cao nhất trong chặng đua đầu tiên tại Miss Grand International 2024. Nàng hậu Quảng Nam được tham gia buổi ăn tối cùng ông Nawat (chủ tịch MGI), bà Teresa (phó chủ tịch MGI) và đương kim Hoa hậu Luciana Fuster.
Trong khoảnh khắc này, Hoa hậu Quế Anh nhận được câu hỏi từ ông Nawat xoay quanh lùm xùm về việc bị một số khán giả quê nhà thờ ơ, không ủng hộ. Nàng hậu rơi vào trạng thái bối rối, ấp úng và phải nghĩ từng từ để trả lời.
"Tôi nghĩ nhiều người hâm mộ Việt Nam thích và ủng hộ tôi nhưng tôi biết có một số họ không hiểu tôi hay bất cứ điều gì. Nhưng tôi hi vọng họ có thể thấy tôi có gì, tôi đủ khả năng và đã cố gắng hết sức", Hoa hậu Quế Anh chia sẻ.
Hoa hậu Quế Anh góp mặt vào top 10 thí sinh được đi dùng bữa cùng ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International 2024.
Bên cạnh đó, Hoa hậu Quế Anh hé lộ thêm về duyên nợ với cuộc thi Miss Grand International. Đồng thời, người đẹp cho biết sẽ cố gắng hết sức để giành được vương miện cao quý.
"May mắn là năm ngoái tôi có cơ hội biểu diễn tại Miss Grand International khi đăng cai tại Việt Nam... Tôi ước có thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International và hôm nay tôi đã ở đây. Tôi muốn cảm ơn gia đình, những người bạn luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có được vương miện", Hoa hậu Quế Anh nói thêm.
Kết thúc câu trả lời, Hoa hậu Quế Anh giới thiệu thêm về phần tài năng ca hát, vũ đạo và đọc rap. Nàng hậu còn hát tặng những người có mặt trong bữa tiệc bài hát Hello Vietnam bằng tiếng Anh.
Hoa hậu Quế Anh hiện đang tham gia những hoạt động đầu tiên xoay quanh khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2024. Từng phần thể hiện hay màn "lên đồ" của nàng hậu được theo dõi sát sao. Công chúng chia ra thành hai "làn sóng", một bên ủng hộ Hoa hậu Quế Anh, một bên lại thờ ơ với cô.
Đêm chung kết Miss Grand International 2024 sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Thái Lan với sự tranh tài của hơn 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đương kim Hoa hậu Luciana Fuster sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm, khép lại 1 năm nhiệm kỳ rực rỡ.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-ap-ung-truoc-cau-hoi-ve-viec-bi-tho-o-202410050303058618.html