Hoa hậu Quế Anh và những người đẹp 'phông bạt' ở Miss Grand 2024?

Hoa hậu Quế Anh và những người đẹp 'phông bạt' ở Miss Grand 2024?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Miss Grand International 2024 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa cập nhật kết quả của Top 10 Pre-Arrival với Top 5 gồm đại diện Indonesia, Cambodia, Myanmar, Việt Nam và Thái Lan.
Theo thể lệ bình chọn mà Miss Grand International quy định, 10 người đẹp nào sở hữu lượt tương tác cao nhất gồm like (thích), share (chia sẻ) sẽ được ăn tối cùng với chủ tịch cuộc thi, ông Nawat. Thí sinh đang nắm giữ số bình chọn cao nhất là đại diện Indonesia với 42.000 lượt like nhưng có đến 5 triệu lượt share.
Đại diện Indonesia dẫn đầu bảng xếp hạng với lượng chia sẻ khủng.
Đại diện Campuchia về nhì với 75.000 lượt thích và 3,5 triệu lượt chia sẻ. Những người đẹp trong Top 5 cũng có các con số tương ứng và không ai có dưới 2 triệu lượt chia sẻ. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Quế Anh, bức ảnh của người đẹp đạt 118.000 like và 2 triệu lượt chia sẻ. Tuy nhiên, sự yêu thích của công chúng tại quê nhà đối với Quế Anh không quá nhiệt liệt như những đại diện trước. Điều này khiến nhiều khán giả nghi ngờ lượt bình chọn mà cô sở hữu là "số ảo" so với sức hút thật của cô, vì lượt share nhiều hơn gần 20 lần so với lượt like. Đây là nghịch lý kỳ lạ.
Một ví dụ thực tế được làm phép so sánh là ngôi sao Messi vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Siêu sao 8 lần giành QBV đã đăng tải 3 bức ảnh trên Facebook tạo ra sức hút bùng nổ trên toàn thế giới. Cả ba tấm ảnh đều xác lập những cột mốc "khủng" về tương tác nhưng chưa có tấm nào cán mốc 1 triệu lượt chia sẻ cho mỗi bài viết, dù được đăng trên fanpage sở hữu 116 triệu người theo dõi.
Bức ảnh lịch sử khi Messi cùng đội tuyển Argentina lên ngôi " Nhà vô địch bóng đá thế giới" chưa cán mốc được 1 triệu lượt share.
Do đó, lượt chia sẻ trên ảnh của Top 5 Pre-Arrival Miss Grand International 2024 làm nhiều người thắc mắc về độ tin cậy. Vì có thể một trong những cô gái này đã cố tình “phông bạt” về sức hút bằng cách sử dụng phần mềm ảo để đẩy cao lượt chia sẻ.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-va-nhung-nguoi-dep-phong-bat-o-miss-grand-2024-202410041659165925.html