Nhiều người đẹp hoa hậu vấp ngã trên sân khấu

Nhiều người đẹp hoa hậu vấp ngã trên sân khấu
4 giờ trướcBài gốc
Sự kiện Jury Session (Vòng thẩm định/Vòng đánh giá của ban giám khảo) của cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã diễn ra tại TPHCM vào tối 3/10. Đây là sự kiện được tổ chức thay thế cho đêm bán kết dự kiến ra ngày 2/10.
Sau sự cố sập sân khấu ở Nhà thi đấu Phú Thọ hôm 28/9, ban tổ chức Miss Cosmo đã tìm địa điểm mới và cho thi công sân khấu trong 48 tiếng. Sân khấu vòng thi Jury Session được đánh giá nhỏ hơn, tuy nhiên có thiết kế ấn tượng, độc đáo.
Đại diện Ukraine - Anastasiia Panova trình diễn váy dạ hội.
Cô gặp sự cố té ngã vì dẫm vào tà váy.
Đại diện Nam Phi cũng bị rơi tà váy khi trình diễn dạ hội.
Trong đêm thi, gần 60 thí sinh trải qua hai phần thi trang phục dạ hội và bikini. Họ nỗ lực để ghi điểm trước các thành viên ban giám khảo, trong đó có Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu và bà Paula Shugart - Cựu chủ tịch Miss Universe.
Mở màn, các thí sinh trình diễn váy dạ hội và hô tên quốc gia của mình. Làm quen với sân khấu mới được dựng gấp gáp, không ít thí sinh đã gặp sự cố.
Đại diện Ukraine - Anastasiia Panova gây ấn tượng với chiều cao nổi bật và bộ váy tông màu đỏ đính kết cầu kỳ, kết hợp áo choàng. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc xoay người trên sân khấu, cô đã bị té ngã do dẫm vào tà váy.
Người đẹp đã nhanh chóng đứng dậy hoàn thành tiếp phần thi của mình trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả có mặt ở sân khấu. Anastasiia Panova nằm trong nhóm những thí sinh được chú ý ở khu vực châu Âu.
Đại diện Nam Phi cũng gặp sự cố với váy dạ hội. Khi cô hoàn thành phần thi và bước vào trong, tà váy của người đẹp bị mắc vào phần mối nối dưới sàn sân khấu và bị rơi ra. Người đẹp đã phải cúi xuống nhặt tà váy để di chuyển vào trong sân khấu.
Sau phần thi Jury Session, các thí sinh bước vào đêm thi cuối cùng đó là chung kết vào ngày 5/10. Hiện sân khấu ngoài trời của đêm thi chung kết đang được ban tổ chức gấp rút hoàn thiện.
Các thí sinh trình diễn váy dạ hội.
Miss Cosmo 2024 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9-5/10 với nhiều hoạt động diễn ra từ Bắc vào Nam.
Ban đầu, cuộc thi có 56 thí sinh tham dự. Đến ngày 1/10, đại diện US Virgin Islands - London Marie Tucker tuyên bố bỏ thi trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Cô chia sẻ: "Vì nhiều lý do, tôi không thể tiếp tục tham dự Miss Cosmo 2024. Cảm ơn Việt Nam, tất cả người hâm mộ và những người đã ủng hộ tôi trong thử thách này".
Tại đêm thi Jury Session, nhiều khán giả theo dõi cuộc thi cũng thắc mắc về sự vắng mặt của đại diện Colombia - María Alejandra Salazar Rojas. Hôm 2/10, trang chủ Miss Cosmo Colombia đăng tải thông báo María Alejandra Salazar Rojas buộc phải dừng chân tại cuộc thi vì lý do sức khỏe.
Trước đó, María Alejandra Salazar Rojas được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện. Cô từng đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Miss Universe Colombia 2024, á hậu 1 cuộc thi Senorita Colombia 2019. María Alejandra Salazar Rojas từng đại diện Colombia dự thi Miss International 2020.
Duy Nam
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhieu-nguoi-dep-hoa-hau-vap-nga-tren-san-khau-post1679164.tpo