Hoa hậu Quế Anh 'vỗ mông' đối thủ khi đang diễn áo tắm trên sân khấu

Hoa hậu Quế Anh 'vỗ mông' đối thủ khi đang diễn áo tắm trên sân khấu
7 giờ trướcBài gốc
Tối 22/10, đêm thi bán kết Miss Grand International 2024 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được diễn ra tại Thái Lan với màn tranh tài của 69 thí sinh. Các cô gái sẽ trải qua hai phần thi gồm diễn bikini hô tên và trang phục dạ hội.
Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam là người trình diễn cuối cùng trong các phần thi ở mùa giả năm nay. Người đẹp xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo tắm màu vàng ánh nhũ với nhiều chi tiết khoét xẻ. Trái với lần diễn trước, Hoa hậu Quế Anh tập trung tuyệt đối và gây ấn tượng mạnh nhờ thần thái tự tin, năng lượng nóng bỏng.
Hoa hậu Quế Anh có màn thể hiện tốt trong phần trình diễn áo tắm tại bán kết Miss Grand International 2024.
Trong phần thi của Quế Anh, người đẹp đem lại yếu tố bất ngờ trong màn trình diễn khi cùng đại diện Venezuela đồng loạt tạo dáng co chân, "vỗ mông" nhau ở giữa sân khấu. Điểm nhấn khi chạm vào vòng ba của đối thủ giúp toàn bộ phần thi của Quế Anh trở nên thu hút hẳn. Bên cạnh đó, cô nàng chọn kiểu thắt tóc đuôi ngựa kết hợp tông trang điểm đậm giúp nhan sắc trở nên sắc sảo hơn hẳn.
Nhìn chung, đại diện Việt Nam đã hoàn thành trọn vẹn phần thi áo tắm đúng với tinh thần của một "Miss Grand". Song, người đẹp quê Quảng Nam vẫn còn cần cải thiện catwalk để các bước chân chắc chắn hơn.
Hoa hậu Quế Anh khiến người xem bất ngờ khi "vỗ mông" đối thủ trên sân khấu.
Sau phần trình diễn năng lượng của đại diện Việt Nam tại bán kết Miss Grand International 2024, nhiều người có động thái "quay xe" ủng hộ Quế Anh vì nhìn thấy được sự cố gắng trong hành trình lần này của cô nàng.
Chung kết Miss Grand International 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 25/10, đương kim Hoa hậu Luciana Fuster đến từ Peru sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Theo đánh giá của công chúng sắc đẹp, Hoa hậu Quế Anh vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục như cách ứng xử tiếng Anh vẫn chưa lưu loát, thiếu tự tin và hơi rụt rè khi phải giao tiếp trước ống kính.
Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, quê Quảng Nam. Người đẹp sở hữu chiều cao cao 1,72 m, số đo 3 vòng là 88-63-90 cm. Người đẹp từng là Á khôi Đại học Huế 2020 và lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Ngoài ra, cô nàng giành được vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.
Tháng 8/2024, Quế Anh vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Tuy nhiên, chiến thắng của người đẹp lại gây ra tranh cãi gay gắt vì đa phần công chúng cho rằng Quế Anh không ứng xử tốt bằng Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-vo-mong-doi-thu-khi-dang-dien-ao-tam-tren-san-khau-202410222057481612.html