Loạt 'sạn' khó đỡ ở bán kết Miss Grand International 2024

Loạt 'sạn' khó đỡ ở bán kết Miss Grand International 2024
3 giờ trướcBài gốc
Bán kết Miss Grand International (MGI) 2024 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan, vào tối 22/10. Với sự tham gia của hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ đã mang đến những màn trình diễn sôi động và đầy ấn tượng. Từ phần thi áo tắm đến trang phục dạ hội, các thí sinh không chỉ thể hiện sắc vóc nổi bật, mà còn kết hợp cùng màn hô tên đặc biệt (một phần mang đậm dấu ấn thương hiệu của MGI).
Mặc dù đã để lại những khoảnh khắc bùng nổ, đêm bán kết vẫn không tránh khỏi một số “sạn” khiến khán giả chú ý và tranh cãi.
Đầu tiên, chính là phần hô tên của đại diện Taiwan. Theo đó, người đẹp này đã gây bất ngờ khi không tự hô to tên quốc gia của mình như các thí sinh khác, thay vào đó là nhờ đến sự hỗ trợ của MC. Điều này làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều từ người xem, khi mà màn hô tên thường được coi là khoảnh khắc thể hiện bản lĩnh của mỗi thí sinh.
Miss Grand Taiwan không tự hô tên chính mình.
Tiếp theo là màn trình diễn có phần "quá đà" của đại diện nước chủ nhà Thái Lan. Người đẹp này đã bị đánh giá là lạm dụng sự cá tính "quá lố" khi nhờ đại diện nước khác xịt khoáng body vào mình ngay trên sân khấu. Dù MGI vốn nổi tiếng với phong cách trình diễn tự do và phá cách, hành động này của đại diện Thái Lan vẫn không được đánh giá cao và bị cho là không phù hợp với tinh thần cuộc thi.
Một điểm tranh cãi khác chính là trang phục swimsuit. Nhiều khán giả cho rằng, những bộ áo tắm của cuộc thi năm nay quá táo bạo, khi phần quần không che phủ đầy đủ cơ thể các thí sinh, tạo cảm giác hở hang quá mức. Điều này gây ra không ít phản ứng tiêu cực, khi có khán giả cho rằng sự quyến rũ và gợi cảm trong cuộc thi sắc đẹp cần có giới hạn nhất định.
Trang phục áo tắm bị phản ứng khá gay gắt.
Cuối cùng, phần nhạc nền của vòng thi trang phục dạ hội cũng khiến nhiều người thất vọng. Thay vì những giai điệu du dương, sang trọng như thường lệ, ban tổ chức lại chọn một bản nhạc có tiết tấu mạnh, phù hợp với phần thi bikini hơn. Sự lựa chọn này đã làm giảm đi sự lôi cuốn và thanh lịch vốn có của phần thi trang phục dạ hội.
Phần nhạc trang phục da hội bị chê chưa phù hợp.
Dù có "sạn" nhưng đêm bán kết Miss Grand International 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đông đảo fans sắc đẹp. Các thí sinh sau đêm thi bán kết sẽ tiếp tục chuẩn bị để tranh tài trong đêm chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 25/10 tới. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm thi mãn nhãn và nhiều cảm xúc, khép lại một hành trình dài của các người đẹp đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/loat-san-kho-do-o-ban-ket-miss-grand-international-2024-202410222145012485.html