Hoa hậu Thanh Thủy bỏ về giữa sự kiện

Hoa hậu Thanh Thủy bỏ về giữa sự kiện
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 12/10, đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Thanh Thủy tham gia một sự kiện mới diễn ra được chia sẻ trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy cảnh hoa hậu đến sự kiện nhưng về sớm. Cộng đồng mạng sau đó bàn tán lý do và có những bình luận cho biết hoa hậu ra về là vì không được sắp xếp chỗ ngồi.
Ngay sau đó, hoa hậu có bài đăng trên trang cá nhân với nội dung: "Sai lầm là điều không thể tránh khỏi của cuộc sống, mặc dù chúng có thể gây ra đau đớn hoặc thất vọng. Trong khi đó, tình yêu thương có sức mạnh riêng biệt để chữa lành và mang lại sự thấu cảm. Thông qua sự yêu thương, chúng ta học cách tha thứ, trưởng thành và có được sức mạnh để tiếp tục tiến về phía trước. Chúng ta hãy luôn chọn tình yêu thay vì xung đột, thể hiện lòng trắc ẩn". Bài đăng của người đẹp được cho là có liên quan đến sự việc.
Thanh Thủy sắp thi Hoa hậu Quốc tế. Ảnh: FBNV.
Đến trưa 12/10, đại diện nhãn hàng này lên tiếng xin lỗi và thừa nhận nhân viên phụ trách đón tiếp Thanh Thủy đã có thái độ không chuyên nghiệp, hành xử không đúng quy định. Họ phủ nhận thông tin Thanh Thủy không có chỗ ngồi.
Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 80-63-94 cm. Mới đây, Thanh Thủy được trao sash Miss International Vietnam 2024 để tham gia Miss International 2024 diễn ra vào tháng 11 tại Tokyo Dome City Hall, Tokyo, Nhật Bản. Thời gian qua, cô dành phần lớn thời gian tập luyện catwalk và trau dồi tiếng Anh, kỹ năng ứng xử.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/hoa-hau-thanh-thuy-bo-ve-giua-su-kien-post1503801.html