Tình trạng đáng lo của Hari Won sau khi gia đình có tin buồn

Tình trạng đáng lo của Hari Won sau khi gia đình có tin buồn
3 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, Hari Won gặp chuyện buồn khi gia đình có tang sự và cô phải thu xếp công việc, bay nhanh về Hàn Quốc. Mới đây, trên Instagram, nữ ca sĩ đăng tải story để lộ tình trạng đang bất ổn. Cụ thể, bà xã Trấn Thành chia sẻ ảnh chụp toàn cảnh trên cao của một khu phố lúc 5 giờ sáng và cho biết đang khó ngủ. Không chỉ vậy, Hari Won tiếp tục đăng tải story chiếc đồng hồ cát đang chảy kèm dòng chú thích lấp lửng: “Hết thời gian”.
Hari Won cho biết cô đang bị mất ngủ.
Bà xã Trấn Thành còn đăng ảnh đồng hồ cát, kèm dòng chú thích "Hết thời gian".
Hiện, chưa rõ giọng ca Hương Đêm Bay Xa đang gặp chuyện gì khiến tâm trạng chùng xuống, thậm chí là bị mất ngủ và liên tục có những bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Nhiều khán giả đang bày tỏ sự lo lắng cũng như gửi lời động viên, an ủi đến Hari Won.
Gần đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ ảnh chụp khi tham dự tang lễ của mợ tại một nghĩa trang và được nhiều đồng nghiệp, khán giả chia buồn. Trước đó, Hari Won đột nhiên đổi ảnh đại diện thành màu đen và Trấn Thành đã lên tiếng cho biết mợ của bà xã qua đời nên cô bay về Hàn Quốc cũng như trấn an để nhiều người không quá lo lắng cho tình trạng hiện tại của Hari.
Hari Won bay về Hàn Quốc, gia đình có tang sự.
Trước khi gia đình có tang sự, Hari Won đã tâm sự rằng cô đang gặp chuyện buồn và thường xuyên đi uống đến mức say khướt. Những ngày này, nữ ca sĩ may mắn vì có chồng cận kề, chăm sóc cũng như động viên tinh thần. Hari Won đã gửi lời cảm ơn Trấn Thành đã lo khi cô say và tặng chiếc túi hiệu khi thấy vợ buồn.
Trong những ngày xuống tinh thần, Hari Won được Trấn Thành chăm sóc, an ủi.
Về chuyện hôn nhân, Hari Won từng khẳng định cuộc đời cô có nhiều lần làm sai và quyết định cưới Trấn Thành là điều đúng đắn duy nhất. Nữ ca sĩ cho rằng cô gặp đúng người, kết hôn đúng thời điểm nên hôn nhân là chuỗi ngày hạnh phúc, thậm chí hai vợ chồng chưa từng cãi nhau to tiếng trong 8 năm kể từ ngày đám cưới.
Tuy nhiên, cặp đôi cũng không ít lần đối diện thị phi, tin đồn như hợp đồng hôn nhân hoặc trục trặc tình cảm. Trấn Thành phải lên tiếng phủ nhận chuyện này và cho rằng: “Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/tinh-trang-dang-lo-cua-hari-won-sau-khi-gia-dinh-co-tin-buon-202410121629301315.html