Chi Bảo khoe cận mặt con gái mới sinh

Chi Bảo khoe cận mặt con gái mới sinh
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Chi Bảo và bà xã - doanh nhân Lý Thùy Chang đã chia sẻ loạt hình ảnh của con gái 2 tuần tuổi. Có thể thấy, con gái của nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, giống bố y đúc.
Doanh nhân Lý Thùy Chang viết: "Sáng sớm đã uống rượu mơ rồi các bác ạ". Nhiều khán giả đã xuýt xoa khen ngợi trước vẻ ngoài đáng yêu của bé gái. Trong bức hình, Chi Bảo rạng rỡ hạnh phúc khi được bế "bình rượu mơ" của mình.
Con gái Chi Bảo xinh xắn, giống bố y đúc.
Vào sáng ngày 23/9, Chi Bảo vui mừng chia sẻ tin vui với bạn bè và khán giả rằng anh đã chào đón đứa con thứ ba. Vợ anh, doanh nhân Lý Thùy Chang, đã sinh con gái bằng phương pháp sinh mổ.
Em bé được đặt tên là Gia Linh. Hiện tại, nam diễn viên đã đưa vợ con trở về nhà. Con gái của anh đã được 2 tuần tuổi, mạnh khỏe và lớn mau từng ngày.
Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo.
Chi Bảo cho biết rất hạnh phúc vì gia đình đã đón thêm một nàng công chúa, giờ đây đã "đủ nếp và tẻ", đúng như mong ước của hai vợ chồng. Trước đó, hai con trai của anh là Gia Cát, 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học và hiện đang ở Anh và Gia Khang, hơn hai tuổi, đang học mẫu giáo.
Lý Thùy Chang tiết lộ rằng vợ chồng cô đã chọn phương pháp IVF cho lần mang thai thứ hai nhằm chủ động trong việc sinh nở, đảm bảo "săn" được em bé tuổi rồng.
Là người năng động và đam mê công việc, cô cho biết mình luôn cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và vẫn đi làm bình thường trong suốt thời kỳ mang thai. Vào đầu tháng 9, dù đã mang bầu 9 tháng, cô vẫn cùng chồng lên Đắk Nông để tổ chức lễ khai giảng Trường tiểu học Hiểu về Trái tim do Chi Bảo đầu tư xây dựng.
"Con đầu của anh Bảo đã trưởng thành, con thứ hai Gia Khang rất ngoan ngoãn, biết vâng lời cha mẹ, tỏ ra tự lập từ nhỏ nên vợ chồng tôi không thấy vất vả khi làm cha mẹ, ngược lại tự tin, thoải mái tâm lý đón thêm thành viên mới", Lý Thùy Chang nói.
Hiện tại, bà xã Chi Bảo cho biết cô vẫn duy trì cân nặng khoảng 75 kg do phải ăn uống gấp 3 lần bình thường để có đủ sữa cho con bú. "Tạm thời, Chang không lo giảm cân lúc này”, bà xã Chi Bảo chia sẻ thêm.
Bà xã Chi Bảo không vội giảm cân vì muốn đảm bảo nguồn sữa cho con.
Quan điểm này của cô nhận được nhiều sự đồng cảm từ các mẹ bỉm khác vì ai cũng cho rằng việc chăm sóc sức khỏe và có sữa cho con mới là điều quan trọng nhất trong giai đoạn này.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/chi-bao-khoe-can-mat-con-gai-moi-sinh-202410121414443796.html