Vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang trong thời gian ở ẩn: Mua căn hộ hạng sang, gia đình viên mãn

Vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang trong thời gian ở ẩn: Mua căn hộ hạng sang, gia đình viên mãn
3 giờ trướcBài gốc
Đàm Thu Trang suốt thời gian qua ở ẩn và không để hình ảnh riêng tư trên tài khoản Facebook. Những hình ảnh về nhà xe cùng các sinh hoạt thường ngày của gia đình đều được cô tạm ẩn. Tuy nhiên, mới đây trên tài khoản Tiktok, mỹ nhân gốc Lạng Sơn lại bất ngờ khoe khéo căn hộ mới mua ở quận 7, TP.HCM.
Hình ảnh đẹp ở giữa phòng khách trong căn hộ mới mua của Đàm Thu Trang - Cường Đô la.
Thời gian qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang ít khi xuất hiện trước công chúng. Sau thông tin về vụ việc công ty của mẹ anh vướng pháp luật, nam doanh nhân trở nên kín tiếng hơn.
Đàm Thu Trang khoe các góc trong căn hộ mới mua.
Về đời tư, kể từ sau khi kết hôn, người đẹp gốc Lạng Sơn được chồng rất chiều chuộng và yêu thương. Để có được tình cảm từ Cường Đô la, Đàm Thu Trang trước đó đã luôn sát cánh bên anh trong mọi khó khăn.
Bên cạnh sự độc lập, tự chủ về tài chính, Đàm Thu Trang còn cùng Cường Đô la mở cơ sở kinh doanh để vun vén cho tương lai của cặp đôi.
Sau khi "trói" được người đàn ông đào hoa của làng Vbiz, một số người cho rằng Đàm Thu Trang "chuột sa chĩnh gạo" nhưng thực tế Đàm Thu Trang đã có được nhiều tài sản cho riêng mình.
Ngoài việc độc lập về tài chính, Đàm Thu Trang còn là người vợ, người mẹ đảm. Nói về công việc trong gia đình, người đẹp từng tâm sự: "Trang là một người khá cầu toàn và kỹ tính nên luôn muốn tự tay chăm sóc tất cả mọi thứ cho con, Trang luôn cố gắng dành thời gian nhiều nhất có thể để ở bên cạnh con. Vì Trang quan niệm rằng tuổi thơ của con chỉ có một mà thôi, và mình sẽ trở thành một người bạn đồng hành để chứng kiến mọi cột mốc phát triển quan trọng trong cuộc đời con. Đó là điều hạnh phúc mà Trang nghĩ người mẹ nào cũng muốn có được".
Gia đình ấm cúng của Cường Đô la - Đàm Thu Trang.
Không chỉ yêu thương con đẻ, Đàm Thu Trang cũng biết chăm chút cho con riêng của chồng. "Subeo là 1 cậu bé rất tình cảm và biết quan tâm tới người khác. Subeo đã bắt đầu tới tuổi có những thay đổi nhất định về mặt thể chất cũng như thay đổi về mặt xúc cảm, mọi thứ sẽ dần trở nên nhạy cảm hơn khi ở lứa tuổi hiện tại. Nên mọi thứ mình nói ra hay thể hiện phải luôn luôn khiến cho con cảm thấy yên tâm, tin tưởng và cảm nhận được tình yêu thương của mình dành cho con", người đẹp xứ Lạng thể hiện sự tinh tế của mình với Subeo.
Nhờ khéo léo trong ứng xử nên hiện tại Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Điều đó đã được chính người trong cuộc khoe khéo trên trang cá nhân để khán giả ngưỡng mộ.
Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu chiều cao 1m76 và lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Nhờ chiều cao khủng cùng vóc dáng nóng bỏng, cùng năm đó, người đẹp còn lọt Top 6 Vietnam Next Top Model 2010.
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-chong-cuong-do-la-dam-thu-trang-trong-thoi-gian-o-an-mua-can-ho-hang-sang-gia-dinh-vien-man-172241012110051147.htm