Tình trạng hiện tại của Nam Em

Tình trạng hiện tại của Nam Em
2 giờ trướcBài gốc
Quế Vân và Nam Em là bộ đôi thân thiết trong showbiz. Trước đó, trong những lần livestream "gây bão", cả hai gây bất ngờ khi tiết lộ những “góc khuất" trong giới showbiz.
Nam Em và Quế Vân từng làm dậy sóng livestream.
Thay vì nói thẳng tên, hai người đẹp lại chọn cách "nói bóng, nói gió" khi nhắc đến những người trong câu chuyện để dân tình tò mò. Những đoạn clip livestream của Nam Em và Quế Vân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Chia sẻ với SAOstar, Quế Vân cho biết cô ghi nhận lòng tốt của bạn trai Nam Em. Quế Vân bày tỏ: "Mình không biết người ta ghét bạn ấy thế nào nhưng đến hiện tại bạn ấy vẫn yêu thương Nam Em đấy là điều cần ghi nhận. Trong khi Nam Em bị tất cả mọi người quay lưng thì vẫn có bạn trai đồng hành".
Quế Vân - Nam Em có mối quan hệ thân thiết từ lâu.
Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Không chỉ thân thiết với Nam Em, Quế Vân có mối quan hệ tốt đẹp với người yêu của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau đó cả 2 có những ồn ào qua lại trên mạng xã hội. Nói về lùm xùm đó, Quế Vân cho biết: "Đợt đó tôi vào Sài Gòn chơi với Nam Em, Nam Em ở lại ngủ với tôi thì bạn ấy không thích nên đã đăng đàn lên Facebook, không kiềm chế được cảm xúc cá nhân. Sau đó, bạn ấy lại hiểu lại vấn đề, mối quan hệ của chúng tôi lại bình thường như trước".
Nam Em thường xuyên chia sẻ về bệnh tình của mình. Và không khó để nhận ra, Nam Em là người có sức khỏe kém. Theo quản lý và chính Nam Em chia sẻ, cô mắc ba căn loại bệnh chính gồm: Rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lưỡng cực.
Quế Vân tiết lộ Nam Em đang sống tích cực, cô đã chuyển từ Đà Lạt về lại Sài Gòn.
Về tình hình sức khỏe của Nam Em, Quế Vân tiết lộ: "Hiện tại sức khỏe của Nam Em rất tốt. Tôi và Nam Em vẫn hàng ngày nói chuyện với nhau. Ngày trước cô ấy bị trầm cảm, lên mạng xã hội bị kích động. Đến bây giờ nhiều lúc Nam Em nói với tôi rằng: "Không hiểu tại sao hồi đó em lại nói như thế được. Bây giờ nghĩ lại em thấy sợ, ám ảnh".
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/tinh-trang-hien-tai-cua-nam-em-202410122009230873.html