Khả Ngân lộ dấu hiệu bất ổn ngay trong đêm, Thanh Sơn liền bị réo gọi

Khả Ngân lộ dấu hiệu bất ổn ngay trong đêm, Thanh Sơn liền bị réo gọi
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Ngân đã không giấu khỏi sự buồn bã khi nói về sự thất vọng trong một sự việc xảy đến với cô thời gian qua. Đăng cùng một bức ảnh chụp tấm kính hứng trọn những hạt mưa, Khả Ngân còn tâm sự sâu sắc: "Suy cho cùng, mọi sự thất vọng ở trên đời này đều là từ hi vọng quá nhiều mà ra".
Khả Ngân bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng lên trang cá nhân ngay trong đêm ngày 7/10.
Thông tin này từ phía nữ diễn viên sinh năm 1997 đã khiến cho người hâm mộ của cô nàng không khỏi lo lắng. Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Khả Ngân còn khiến cộng đồng mạng suy đoán cô đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, và nhân vật nam bất ngờ bị réo gọi không ai xa lạ mà chính là Thanh Sơn, nam diễn viên có tin đồn tình cảm với Khả Ngân suốt thời gian qua.
Cộng đồng mạng nghi ngờ dòng trạng thái của Khả Ngân có liên quan tới "tình tin đồn" Thanh Sơn.
Một số người cho rằng Khả Ngân đang gặp vấn đề trong cuộc sống và phải trực tiếp vượt qua cảm giác thất vọng sâu sắc nên mới có tâm trạng buồn bã như dòng chia sẻ trên. Không ít khán giả cũng để lại bình luận động viên, hy vọng Khả Ngân sẽ tập trung điều chỉnh lại cảm xúc sau chuyện buồn và chú ý đến sức khỏe và cơ thể để tránh việc gặp phải những chuyện ngoài ý muốn.
Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, cô là một diễn viên trẻ được biết đến khi nổi danh là người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi. Thời điểm Khả Ngân dần từng bước tiến vào showbiz chính là khi cô tham gia chương trình Điệp Vụ Tuyệt Mật (2015) rồi chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Sao Nhập Ngũ... Sau đó tham gia vào các bộ phim như Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em, Nàng tiên có 5 nhà,...
Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất nhì màn ảnh nhỏ.
Sau khi đóng chung hai phim 11 Tháng 5 NgàyGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, lần nào Khả Ngân và Thanh Sơn cũng được người xem tích cực "đẩy thuyền" vì quá ăn ý. Bản thân Thanh Sơn - Khả Ngân cũng rất thân thiết với nhau, ảnh hậu trường phim hay khi cùng tham gia các sự kiện còn ngọt ngào hơn cả trên màn ảnh.
Có thể nói, nhiều năm gần đây, phim Việt hiếm có cặp đôi nào được khán giả yêu thích nhiều như Thanh Sơn - Khả Ngân. Dù cho Thanh Sơn cũng như Khả Ngân đều đóng chung với những bạn diễn khác thì khán giả vẫn chỉ muốn hai người tái hợp với nhau. Bằng chứng là đã hơn một năm sau khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình kết thúc, Thanh Sơn - Khả Ngân vẫn được mời đóng quảng cáo, đi sự kiện cùng nhau chứ ít khi sánh đôi với người khác. Điều này lại càng khiến cho tin đồn hẹn hò giữa cả hai được lan truyền khắp cõi mạng.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/kha-ngan-lo-dau-hieu-bat-on-ngay-trong-dem-thanh-son-bi-reo-goi-202410112207341154.html