Hoa hậu Thùy Tiên bị chê xấu là do tâm sinh tướng

Hoa hậu Thùy Tiên bị chê xấu là do tâm sinh tướng
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã có phản hồi đầy hài hước khi bị một cư dân mạng chê bai nhan sắc. Cụ thể, tài khoản này đã để lại bình luận tiêu cực về ngoại hình của Thùy Tiên. Người này nhắc đến vấn đề “tâm sinh tướng", nhằm ám chỉ nàng hậu không đẹp do yếu tố bên trong.
“Hoa hậu còn có lúc xấu đau xấu đớn... mình không sao, tâm tịnh tự khắc xinh”, tài khoản kém duyên để lại bình luận.
Trước lời nhận xét kém duyên, hoa hậu Thùy Tiên đã nhanh chóng đáp trả với phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước. Cô viết: “Ai, là sao vậy, ai nói đi, đã làm gì đâu". Màn đáp trả không gay gắt nhưng thông minh này của Thùy Tiên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực, bảo vệ nàng hậu trước những lời bình phẩm không hay.
Hoa hậu Thùy Tiên luôn thu hút với phong thái chỉn chu và nhan sắc rạng rỡ.
Từ trước đến nay, tại các sự kiện lớn nhỏ, hoa hậu Thùy Tiên luôn xuất hiện với phong thái chỉn chu và nhan sắc rạng rỡ. Thế nhưng, không ít lần nàng hậu phải đối mặt với những ý kiến trái chiều về ngoại hình. Cụ thể, hoa hậu Thùy Tiên thường bị chê "răng to", "tai to hơn mặt". Thậm chí có ý kiến cho rằng, nhan sắc của cô không xứng đáng với danh hiệu Miss Grand International 2021.
Trước vấn đề này, hoa hậu Thùy Tiên từng bộc bạch: "Sau khi tôi đăng quang, có rất nhiều người nói ‘con này có đẹp gì đâu, răng thì to, lỗ tai còn to hơn cái mặt nữa, đẹp đẽ gì đâu mà trở thành hoa hậu quốc tế’. Tôi cũng tin là mình thắng được trái tim ban giám khảo không phải nhờ vẻ đẹp về ngoại hình, mà nhờ vào sự tự tin, bản lĩnh và sự nỗ lực của mình".
Chia sẻ về việc có áp lực khi liên tục nhận về nhiều ý kiến chê trách, hoa hậu Thùy Tiên từng thẳng thắn bày tỏ: “Tôi đã ở độ tuổi trải qua nhiều áp lực và ý kiến trái chiều xung quanh mình. Bây giờ tôi nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Tôi học cách tôn trọng quan điểm của từng người và không áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Khi mình được nhiều người biết đến, sẽ có những ý kiến trái chiều bên cạnh những điều tích cực. Tôi đã học cách chấp nhận và nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng, nhờ đó vượt qua những lời chỉ trích cũng dễ dàng hơn".
Thùy Tiên không áp lực khi liên tục nhận về nhiều ý kiến chê trách.
Hoa hậu Thùy Tiên là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng fan hùng hậu, luôn được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã không ngừng nỗ lực trong các hoạt động xã hội, luôn biết cách giữ vững hình ảnh trước truyền thông và công chúng. Mặc dù liên tục đối mặt với những ý kiến không hay về nhan sắc, hoa hậu Thùy Tiên vẫn khẳng định bản thân bằng sự tự tin, bản lĩnh và tấm lòng thiện nguyện.
Hoa hậu Thùy Tiên sinh năm 1998, tại TP HCM. Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, cô đã đạt danh hiệu Á khôi 1 của Hoa khôi Nam Bộ 2017 và top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2018 (cùng giải thưởng Người đẹp Nhân ái). Hiện tại, Thùy Tiên hoạt động showbiz Việt với vai trò người mẫu, hoa hậu. Song song đó, cô cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện để làm tròn trọng trách và sứ mệnh của một hoa hậu.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-thuy-tien-bi-che-xau-la-do-tam-sinh-tuong-202409301642011143.html