Hoa hậu Thùy Tiên làm Đại sứ du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam

Hoa hậu Thùy Tiên làm Đại sứ du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Thùy Tiên được Cục Du lịch Đài Loan chọn làm Đại sứ du lịch tại Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam vừa chính thức công bố Đại sứ Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam là Hoa hậu Thùy Tiên. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá và xúc tiến du lịch Đài Loan (Trung Quốc) năm 2024.
Thông qua sự kiện này, Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) mong muốn quảng bá những điểm đến hấp dẫn, các mô hình trải nghiệm du lịch độc đáo, nền ẩm thực đa dạng, phong phú của Đài Loan (Trung Quốc) tới đông đảo công chúng Việt Nam.
Chia sẻ về vai trò mới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ: “Thật vinh dự khi được trở thành Đại sứ du lịch Đài Loan (Trung Quốc). Tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Tổng cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc). Trong thời gian qua, tôi đã có vinh dự được khám phá hòn đảo xinh đẹp này, đắm mình vào nền văn hóa phong phú nơi đây và gặp gỡ những người dân nồng hậu và tốt bụng. Với vai trò mới, tôi hy vọng những hoạt động của mình cùng với Tổng cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) trong thời gian tới có thể làm cầu nối không chỉ với Đài Loan (Trung Quốc) mà còn có thể quảng bá văn hóa Việt Nam đến với vùng lãnh thổ này.”
Để bày tỏ tấm lòng trọng thị của mình, Thùy Tiên đã chuẩn bị một món quà đặc biệt, là chiếc khay sơn mài có biểu tượng văn hóa Việt Nam làm quà tặng Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc), nhằm góp phần giới thiệu vẻ đẹp văn hóa dân tộc.
Không chỉ công bố Đại sứ Du lịch, Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam còn công chiếu TVC quảng bá du lịch giúp người dân Thành phố Hồ Chí Minh trải nghiệm văn hóa Đài Loan (Trung Quốc) tại các gian hàng trưng bày ẩm thực, mua sắm, thư giãn, văn hóa nghệ thuật.
Thùy Tiên đã chuẩn bị một món quà đặc biệt, là chiếc khay sơn mài có biểu tượng văn hóa Việt Nam làm quà tặng Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc). (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Các gian hàng với các chủ đề: Ẩm thực và mua sắm; thư giãn và nghỉ dưỡng; văn hóa và nghệ thuật… đã mang đến những trải nghiệm độc đáo về một Đài Loan (Trung Quốc) xinh đẹp, hiếu khách cho khách mời và người dân tham quan.
Được biết, Việt Nam có nguồn du khách sang Đài Loan (Trung Quốc) du lịch chiếm một phần quan trọng tại thị trường Đông Nam Á. Theo các doanh nghiệp lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đài Loan (Trung Quốc) luôn là thị trường du lịch được đông đảo du khách Việt Nam yêu thích.
Thời gian qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã nỗ lực không ngừng để theo đuổi các hoạt động, dự án truyền cảm hứng đến với cộng đồng như: Đu Đêm series, Nong dân series, Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, StepbyTien... Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu luôn giữ vững phong độ khi nằm trong top những nghệ sỹ có lượt tương tác cao nhất tháng.
Đặc biệt, tháng 11 sắp tới, Thùy Tiên sẽ ra mắt khán giả với vai trò diễn viên điện ảnh trong bộ phim “Linh Miêu” – một bộ kinh dị, huyền bí mang thiên hướng văn hóa dân gian. Trước đó, trải qua hai vòng casting kỹ lưỡng, Thùy Tiên đã thuyết phục được êkíp nhà sản xuất bằng khả năng của mình./.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/hoa-hau-thuy-tien-lam-dai-su-du-lich-dai-loan-trung-quoc-tai-viet-nam-post980837.vnp