Hoa hậu Thùy Tiên lo lắng khi 'nữ streamer số 1' bị thương ở 'Sao nhập ngũ'

Hoa hậu Thùy Tiên lo lắng khi 'nữ streamer số 1' bị thương ở 'Sao nhập ngũ'
4 giờ trướcBài gốc
Tập 10 Sao nhập ngũ 2024, 8 sao nữ gồm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, MisThy, DJ Mie, Liz Kim Cương, Pháo và Jun Vũ được huấn luyện sử dụng ám khí.
Sau phần huấn luyện, họ chính thức tham gia hội thao phi sao triệt hạ mục tiêu khủng bố. Lúc vượt chướng ngại vật để tiếp cận mục tiêu, streamer MisThy bị trượt chân.
Cú ngã mạnh khiến cổ chân nữ streamer bị chấn thương, cô liên tục biểu cảm đau đớn, nhăn nhó. Dù nén đau hoàn thành nội dung, kết quả toàn đội vẫn không như mong đợi.
Streamer MisThy bị chấn thương. Ảnh: NSX
Hoa hậu Thùy Tiên bồn chồn, lo lắng, liên tục hỏi thăm người chị thân thiết. Trong khi đó, MisThy áy náy, xin lỗi đồng đội vì gây ảnh hưởng kết quả chung cuộc.
Sau nội dung này, cô được các nam chiến sĩ khiêng bằng cáng về đơn vị. Streamer cũng không thể xuống nhà ăn như thường lệ mà nghỉ ngơi tại phòng.
Hay tin, Thùy Tiên nói cố gắng ăn nhanh để đem cơm lên cho đồng đội. Tuy nhiên, mũi trưởng đã mang cơm lên phòng cho MisThy.
Cũng trong tập 10, vào tối ngày thứ 5 trong quân ngũ, 8 sao nữ được thưởng thức bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.
Khi ăn, Thùy Tiên bị xương cá đâm vào lợi. Cô nói không biết gỡ xương cá nên sợ ăn những loại cá nhiều xương. Hoa hậu được đồng đội chỉ dẫn vẫn làm mãi không được, phải cầu cứu DJ Mie gỡ xương giúp.
Thùy Tiên cũng tự nhận kén ăn, cụ thể không ăn rau nhưng đang hướng tới ăn chay trường. Nhờ chương trình, cô hiện có thể ăn rau ngon lành, bớt "kén cá chọn canh".
Thùy Tiên thấy "bé nhỏ" khi được đồng đội chăm sóc, gỡ xương cá trên bàn ăn. Ảnh: Chụp màn hình
Sau đó, cả đội tham gia sinh hoạt tối với người hướng dẫn là VĐV dancesport Phạm Hồng Anh - từng vô địch châu Á Asian Indoor Games 2017, giành HCV dancesport SEA Games 31…
Theo yêu cầu của giáo viên phụ trách, 8 sao nữ sẽ bắt cặp với các nam chiến sĩ để thực hành bài nhảy pasodoble - một điệu khiêu vũ Latin.
Các nghệ sĩ thể hiện khá tốt, nổi bật nhất là Mie và Phương Anh Đào. Trong khi đó, rapper Pháo bị đồng đội trêu vì "trông như 2 anh em trai".
Gia Bảo
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/streamer-so-1-misthy-bi-thuong-phai-khieng-bang-cang-tren-song-truyen-hinh-2330111.html